Flamingo Cát Bà – Nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại Cát Bà

Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà không chỉ bổ sung thêm nguồn cung chất lượng cho thị trường nghỉ dưỡng mà đây còn là dự án đẳng cấp số một tại Cát Bà. Quần thể nghỉ dưỡng với tổ hợp các biệt thự được thiết kế ấn tượng mang lại không gian nghỉ dưỡng có một không hai.

Flamingo Cát Bà – Đa dạng các loại hình biệt thự

Flamingo Cát Bà tọa lạc tại bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 – được mệnh danh thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, xứng đáng là tổ hợp nghỉ dưỡng cực kỳ cao cấp với hệ thống các biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao tích hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. Nơi đây mang đến cho quý khách trải nghiệm hoàn hảo, hòa cùng tự nhiên tại thiên đường 5S: Sun, Sea, Sand, Sky, Star.

Flamingo Cát Bà – Nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại Cát Bà 1

Dự án mang đến các loại hình biệt thự ấn tượng với thiết kế linh hoạt mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn mới lạ. Trong đó tòa biệt thự Forest on the Sand Flamingo Cát Bà được lấy hình ảnh từ bờ cát trắng. Tòa tháp là tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng.

Biển xanh cát trắng vốn là hình ảnh quá đỗi nên thơ, đẹp đẽ, một không gian tuyệt vời xung quanh tòa nhà xanh, chính vì vậy thiết kế Forest on the Sand Flamingo Cát Bà được chú trọng để không phá vỡ những điều kiện tự nhiên vốn có mà vẫn đảm bảo không gian nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu. Du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống trong mơ giữa căn biệt thự trên cao 5 sao, sải bước trên bờ cát mịn và hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa không gian xanh

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Flamingo Cát Bà chính là bên cạnh hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng còn có siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao với quy mô hoành tráng xứng tầm thế giới. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý khách hàng.

Flamingo Cát Bà – Nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại Cát Bà 2

Có thể kể đến các hạng mục nổi bật tại Flamingo Cát Bà là Khu vực tiếp đón, hội thảo; Trung tâm ẩm thực với những nhà hàng cao cấp phục vụ những món ăn đa dạng từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới; Sky Bar, Bar bãi biển; Bể bơi ốc đảo, bốn mùa, vô cực; Trung tâm mua sắm; Dịch vụ bến thuyền, ca nô, moto Flyboard; cùng rất nhiều tiện ích khác…

Các căn biệt thự tại tòa Forest on the Sand Flamingo Cát Bà được hưởng những tiện ích vượt trội như:Bể bơi ốc đảo ngoài trời 1.200 m2; Bar beer với dây chuyền sản xuất bia tươi tại chỗ; Nhà hàng đa năng phục vụ gần 700 khách/lượt; Bar café…

Hệ thống tiện ích tại Flamingo Cát Bà được “khoác lên”mình tấm thảm bằng cây xanh, những cây lớn tỏa bóng mát và đem lại một môi trường trong lành nhất cho chủ nhân. Không những chứng tỏ lợi ích về kinh tế, với thiết kế ấn tượng này của Flamingo Cát Bà còn tạo môi trường thân thiện cho chủ nhân ở nhiều khía cạnh, bao gồm chất lượng không khí rất tốt, tối ưu hóa sự thoải mái mọi công năng trong công trình, đem lại nguồn năng lượng dồi dào và sức khỏe trường thọ.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280