Tiêu chuẩn kiến trúc xanh tại chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình Pearl được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của nét kiến trúc hiện đại hòa lẫn cảnh quan xanh thiên nhiên bao quanh sẽ đáp ứng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhu cầu về nơi làm việc và sinh sống cho cuộc sống đô thị.

Chung cư Mỹ Đình Pearl – Vị trí vàng của thủ đô

Sự xuất hiện và phát triển nhanh chóng của các khu đô thị đang phá vỡ đi sự cân bằng không gian xanh của Hà Nội. Chính vì vậy sự ra đời của chung cư Mỹ Đình Pearl như một giải pháp để lấy lại màu xanh cho toàn bộ khu vực.

Chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay ngã ba giữa đại lộ Thăng Long – Châu Văn  Liêm, đối diện với Trụ sở Bộ Ngoại Giao, cách đó không xa là trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, là trung tâm kinh tế chính trị cửa ngõ phía tây thành phố.

Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl

Dự án tiếp cận với rất nhiều con đường huyết mạch, được quy hoạch và mở rộng như đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng…. Đặc biệt, dự án tọa lạc trên tuyến số 5 của tuyến đường sắt đô thị Hà Nội: Nam Hồ Tây – Láng Hòa Lạc, với ga Mễ Trì ngay gần vị trí dự án, tạo ra các hướng di chuyển tiện lợi, các lối tiếp cận, kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Sống tại đây, cư dân sẽ chỉ dễ dành di chuyển đến thành phố.

Mỹ Đình Pearl – Thiết kế xanh đẳng cấp

Căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl có rất nhiều, diện tích đa dạng, linh hoạt với thiết kế vô cùng gọn gàng, rộng rãi, sang trọng và hiện đại với cách bố trí không gian mở, nhiều mặt thoáng. Từng không gian trong căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl đều đón được ánh sáng tự nhiên và hướng không gian xanh bao quanh, từ đó giúp sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng xanh, giảm thiểu sử dụng năng lượng và tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên tươi mới.

Thiết kế chung cư Mỹ Đình Pearl dựa trên ý tưởng tạo ra một tổ ấm đích thực, an lành cho cư dân, chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế đã chăm chút từng chi tiết để tạo nên tổ hợp kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những đường nét tinh tế hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ. Từng không gian trong các căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và đón gió từ công viên rộng lớn.

Cảnh quan sân vườn bên dưới tòa nhà cùng công viên 14ha ngay bên cạnh chung cư Mỹ Đình Pearl sẽ là không gian thật sự lý tưởng để cư dân thư giãn, giao lưu, tạo ra một cộng đồng dân cư thân thiện. Quý khách sẽ thực sự cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn từng giây phút quý báu của cuộc sống văn minh, lịch sự, sang trọng, an ninh, hiện đại và được hòa mình với thiên nhiên.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280