Cuối năm The Arena Cam Ranh “bùng nổ” tại Cam Ranh

Càng về thời điểm gần cuối năm thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lại càng sôi động với hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng bung hàng hút vốn đầu tư. Tại thị trường “đang nổi” – Bãi Dài Cam Ranh, The Arena Cam Ranh đang là cái tên có sức hút mạnh mẽ, làm dậy sóng thị trường.

Phía Tây Hà Nội ngoài các dự án khu đô thị hiện đại, đẳng cấp còn có rất nhiều khu đất dịch vụ để khách hàng đầu tư sinh lời. Trong đó, đất dịch vụ An Khánh là một trong những khu đất có tiềm năng phát triển nhất.

Sức hút từ dự án mang mô hình nghỉ dưỡng tại Las Vegas, Hongkong

Bắt kịp trào lưu nghỉ dưỡng trên thế giới, đặc biệt là trung tâm nổi tiếng trên thế giới như Las Vesga hay Hongkong, The Arena Cam Ranh mang đến một mô hình nghỉ dưỡng khác biệt và mới lạ hoàn toàn: nghỉ dưỡng kết hợp giải trí cao cấp.

Bên cạnh những tiện ích nghỉ dưỡng thông thường như những dự án nghỉ dưỡng khác như: nhà hàng, quán café, spa,… thì tại dự án Condotel The Arena Cam Ranh còn sở hữu một hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đồ sộ, thỏa mãn nhu cầu vui chơi của du khách và mang đến một khu nghỉ dưỡng đúng nghĩa đi nghỉ là phải vui. Đây cũng là trào lưu nghỉ dưỡng được ưa chuộng trên thế giới.

Sở dĩ nghỉ dưỡng giải trí đang tạo nên xu hướng hot bởi nó thỏa mãn nhu cầu của da dạng khách hàng, cho dù là nghỉ dưỡng một mình, theo nhóm, bạn bè, teambuilding công ty hay du lịch theo đoàn… thì du khách đều muốn tìm đến một không gian sôi động với những trò giải trí vui nhộn, mang đến những giây phút thoải mái.

Trong khi đó tại Việt Nam nói chung hay tại Nha Trang, Cam Ranh nói riêng chưa từng có những khu nghỉ dưỡng như vậy. Chính vì vậy, sự xuất hiện của The Arena Cam Ranh với mô hình độc đáo, “đánh trúng nhu cầu” nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng và tạo ra cảm hứng đầu tư mới.

Mô hình nghỉ dưỡng độc đáo tại The Arena Cam Ranh

Mô hình nghỉ dưỡng độc đáo tại The Arena Cam Ranh

The Arena Cam Ranh hấp dẫn bởi sản phẩm đầu tư “vừa túi tiền”

Chỉ từ 950 triệu đồng là có thể sở hữu một căn Condotel The Arena Cam Ranh đẳng cấp 5 sao, đây là mức giá quá hấp dẫn khiến nhà đầu tư khó có thể từ chối. Bên cạnh đó với những chính sách vay ưu đãi và tiến độ thanh toán linh hoạt thì mức vốn ban đầu lại vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn nằm trong tầm tay của nhiều nhà đầu tư. Chính vì vậy đây được coi là cơ hội đầu tư hiếm có để sở hữu một tài sản chất lượng với khả năng sinh lời cao tại thị trường tiềm năng Cam Ranh.

Dự án Nam An Khánh với đa dạng tiện ích, đầy đủ tiêu chuẩn của một khu đô thị cao cấp, hiện đại, tham khảo thêm thông tin về dự án tại đây

Sức hút từ khả năng sinh lời vượt trội

Sự khác biệt luôn là yếu tố mang lại sự thành công cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và đây cũng chính là ưu thế của The Arena Cam Ranh. Mô hình nghỉ dưỡng khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trong khu vực, dự án mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ và thu hút các khách hàng đến nghỉ dưỡng và mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt trong bối cảnh Cam Ranh ngày càng được nhiều du khách biết tới và lựa chọn nghỉ dưỡng, lượng khách du lịch tăng nhanh càng mang đến nhiều cơ hội cho chủ đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh. Sở hữu một căn hộ, nhà đầu tư nắm chắc trong tay một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp với tiềm năng sinh lời và tiềm năng gia tăng giá trị cao.

Với những ưu thế trên, dự án Condotel The Arena Cam Ranh đang tạo nên một sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và khách hàng, tạo thành tâm điểm mới tại thị trường Cam Ranh.

Dự án khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco được đầu tư bởi công ty Cổ phần Tasco với diện tích mặt bằng lên tới 38ha.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280