Tuần Châu Marina xuất hiện với sản phẩm nhà phố tiềm năng

Trên thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện xuất hiện một dự án mới với sản phẩm nhà phố khác biệt cùng tiềm năng sinh lời lớn. Đó chính là Tuần Châu Marina. Dự án nhà phố thương mại ven biển này mang thiết kế ấn tượng cùng công năng sử dụng phù hợp theo yêu cầu của quý chủ nhân sở hữu, đang thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư.

Tuần Châu Marina và sản phẩm nhà phố độc đáo

Nhà phố thương mại là sản phẩm quen thuộc trên thị trường khi được nhận định là địa chỉ an cư đồng thời có thể kinh doanh tại mặt bằng tầng 1. Tuy nhiên, khái niệm về nhà phố thương mại ven biển lại là khái niệm mới mà chỉ có xuất hiện tại dự án Tuần Châu Marina. Đây là sản phẩm nhà phố độc đáo được kết hợp giữa nhà phố kinh doanh thông thường cùng lợi thế ven biển mà tăng công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh khác nhau của quý chủ nhân sở hữu.

Nhà phố thương mại Tuần Châu Marina

Những căn nhà phố thương mại ven biển chỉ có tại dự án

Theo đó, nhà phố Tuần Châu Marina được xây dựng theo kiến trúc riêng khác với nhà phố thông thường. Các căn nhà vẫn tầng cao khaonrg 3,5-4,5 tầng nhưng không được thiết kế liền tường do đó mỗi nhà là một không gian riêng. Đồng thời, mỗi tầng trong nhà thiết kế cũng không giống nhau khi tầng 1 là mặt bằng kinh doanh còn tầng 2 trở lên có hệ thống cách âm yên tĩnh, với các gian phòng riêng tư khác nhau cho phép quý chủ nhân an cư hay cho thuê nghỉ dưỡng đều được. Điều này khiến các căn nhà phố đem lại đa dạng mục đích sử dụng, mở ra cơ hội kinh doanh theo nhiều hướng dành cho quý chủ nhân sở hữu tại Tuần Châu Marina. Những điều này chưa từng xuất hiện ở những nhà phố thương mại thông thường khác. Vị trí dự án tọa lạc tại ven vịnh Hạ Long nên được xem là nhà phố thương mại ven biển đầu tiên của nước ta.

Đầu tư tiềm năng cùng nhà phố Tuần Châu Marina

Tuần Châu Marina sở hữu một vị trí đắc địa thuận kinh doanh và đó chính là yếu tố đem lại tiềm năng kinh doanh đa dạng, sử dụng theo công năng phù hợp mà quý chủ nhân sở hữu mong muốn. Cụ thể như trên, vị trí nhà phố ven vịnh Hạ Long và thuộc khu vực cảng biển quốc tế Tuần Châu sôi động. Cảng biển này là cảng duy nhất đưa du khách đi tham quan trọn vẹn vịnh Hạ Long nên lượng khách đến đây luôn đông đúc. Ước tính hàng triệu lượt du khách tập trung tại đây mỗi năm, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống, giải trí, vui chơi…khác. Mà những nhu cầu đó là cơ hội để quý chủ nhân sở hữu nhà phố Tuần Châu Marina mở rộng kinh doanh phù hợp. Bên cạnh đó, những căn nhà phố hướng biển đẹp, dịch vụ xung quanh sôi động chắc chắn cũng sẽ thu hút đông đảo du khách dừng chân nghỉ ngơi, tiềm năng cho thuê nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ cao không kém những dự án khác.

Như vậy, nhà phố Tuần Châu Marina Hạ Long chính là sản phẩm đầu tư độc đáo, tiềm năng sinh lời hấp dẫn dành cho quý khách hàng trên thị trường hiện nay. Dự án này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian tới khi chính thức được ra mắt!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280