Tiện ích giải trí đẳng cấp của Regent Phú Quốc

Nằm trong quần thể tổ hợp Marina, dự án 6 sao Regent Phú Quốc khẳng định được giá trị đầu tư dựa trên khả năng khai thác kinh doanh và thu hút khách hàng thượng lưu. Để làm rõ hơn cơ sở của các nhận định này, hãy cùng chúng tôi phân tích khía cạnh tiện ích – một yếu tố quan trọng nhưng ít được quan tâm khi nhà đầu tư tìm hiểu dự án.

Tiện ích của Regent Phú Quốc có gì nổi bật?

Dưới sự đầu tư mạnh tay của tập đoàn BIM Group cùng sự tham gia của thương hiệu quản lý Regent Hotels & Resorts, dự án Regent Phú Quốc cho thấy rõ sự khác biệt của một dự án chuẩn 6 sao quốc tế. Về mặt tiện ích, Regent sẽ sở hữu Rooftop Bar và Sky Bar cao cấp đặt tại tầng cao nhất của khu khách sạn và khu Sky Villas. Nơi đây sẽ là điểm đến của những khách hàng thượng lưu muốn tìm đến một không gian đẳng cấp, trải nghiệm các dịch vụ giải trí thượng lưu.

Rooftop Bar Regent Phú Quốc

Rooftop Bar Regent Phú Quốc

Tại đây sẽ phục vụ các món ăn nổi tiếng trên thế giới được thực hiện bởi các đầu bếp trứ danh, các loại rượu danh tiếng nhập khẩu trực tiếp. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều không gian riêng tư, yên tĩnh cho nhu cầu tận hưởng một buổi tối lãng mạn của thượng khách.

Beach Club là nơi diễn ra các hoạt động chính tại bờ biển ngay trước khu resort Regent Phú Quốc. Quý khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước, thể thao mạo hiểm với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là khu quầy bar và nhà hang ven biển phục vụ thực khách các món hải sản tươi ngon. Ngay cả trẻ em cũng sẽ có các không gian riêng bao gồm một khu vui chơi ngay trong dự án để các bé có thể thỏa thích tận hưởng.

Ẩm thực tại Regent Phú Quốc

Ẩm thực tại Regent Phú Quốc

Một trải nghiệm hoàn toàn mới với Regent Phú Quốc Sky Villas

Với điểm nổi trội trong thiết kế đó là đặt riêng bể bơi cho từng căn sky villa, khách nghỉ tại dự án có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối. Không cần đi xa để sử dụng bể bơi, không còn lo ngại về việc khu vực bể bơi đông đúc, khái niệm “đẳng cấp” được định nghĩa trọn vẹn nhất ngay tại Regent Phú Quốc. Ngay tại bể bơi với tầm nhìn bao quát toàn dự án và nhìn trọn view biển, quý khách có thể cùng lúc ngâm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Ngọc bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với yếu tố này, dự án được nhận định sẽ là “thiên đường” của nhiều khách hàng VIP và người nổi tiếng trong thời gian tới.

Cũng không thể không nhắc đến các tiện ích ngoại khu khác của dự án Regent Phú Quốc. Bao quanh dự án sẽ là nhiều dịch vụ, khu giải trí cao cấp khác thuộc quần thể Marina đang được triển khai: công viên nước quy mô, phố đi bộ náo nhiệt, con đường lễ hội, InterContinental Phú Quốc…Để được cung cấp thêm thông tin, mời quý khách hàng tham khảo website chính thức của chúng tôi. Cũng đừng quên nhận trọn bộ tài liệu và bảng hàng Regent Phú Quốc Sky Villas mới nhất được cập nhật từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280