Những con số ấn tượng của Vinhomes Hải Phòng

Dấu ấn của Vinhomes Hải Phòng đã khắc họa rõ nét trong lòng công chúng ưa chuộng các sản phẩm Vinhomes. Điều này được thể hiện ở rất nhiều những con số cụ thể đầy ấn tượng như 3 dòng sông lớn, 4 phân khu mang phong cách khác biệt, 5 công viên xanh và tòa tháp văn phòng cao 45 tầng…Tất cả đã, đang và sẽ khẳng định khu đô thị này chính là một “resort” thu nhỏ giữa lòng đất Cảng, nơi hội tụ tinh hoa ngàn năm mang đến sự thịnh vượng trường tồn cho cộng đồng cư dân.

3 con sông – 3 dòng chảy tài lộc tại Vinhomes Hải Phòng

Hiếm có một dự án nào lại sở hữu tới 3 dòng sông (cả tự nhiên và nhân tạo) như Vinhomes Hải Phòng bởi dự án này được bao bọc bởi sông Cấm, sông Thượng Lý và còn được kiến tạo cả một con sông đào cảnh quan bên trong. Theo các chuyên gia, những “dòng chảy bất tận” này không chỉ giúp làm đẹp cảnh quan, điều hòa không khí mà hơn hết đó còn là yếu tố đắc vượng mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

4 phân khu – 4 thành phố nổi tiếng trên thế giới

Được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới – Humphreys & Partners (Mỹ), Vinhomes Hải Phòng tựa như một vương quốc “có một không hai” với việc sở hữu tới 4 thành phố hiện đại mang phong cách hoàn toàn khác nhau. Đó là một The Paris với phong cách lãng mạn cổ điển Pháp, một phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng đầy hào hoa, phóng khoáng của kiến trúc Italia, một The Manhattan sôi động, thời thượng của đất nước Mỹ hay một The Monaco lộng lẫy, hào nhoáng dành riêng cho giới “siêu giàu”.

Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng

Đến với Vinhomes Hải Phòng, quý khách hàng sẽ vô cùng “choáng ngợp” trước vẻ đẹp sống động, vừa lạ vừa quen nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên. Chủ đầu tư cũng như đơn vị thiết kế đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết các phong cách kiến trúc châu Âu của các quốc gia khác nhau và kết hợp khéo léo với thổ nhưỡng, khí hậu và truyền thống văn hóa phương Đông để tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với phong cách sống của các gia đình Việt

5 công viên xanh xen kẽ với hàng loạt tiện ích 5 sao

Một trong những điểm nhấn của Vinhomes Hải Phòng chính là dự án có tới 5 công viên xanh được bố trí trong nội khu đô thị. Đầu tiên đó là quảng trường ánh sáng rộng tới 3.18ha với thảm cỏ rộng 6 nghìn m2. Nơi đây là địa điểm diễn ra các sự kiện lớn mang tính cộng đồng và sức chứa tới 8 nghìn người.

Tiếp theo là hai công viên ven sông được thiết kế chạy dọc theo phân khu The Paris và phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng. Cùng với hàng loạt tiện ích được bố trí cả trong và ngoài khu công viên như khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, đường dạo ven hồ, khu thể dục ngoài trời, khu BBQ, sân đánh golf mini… sẽ tạo nên một không gian sống tiện nghi mà phóng khoáng cho mọi cư dân của 2 tiểu khu này.

“Ngọn hải đăng” của Vinhomes Hải Phòng

Được ví như “ngọn hải đăng” của vùng duyên hải Bắc Bộ, tòa cao ốc 45 tầng tại Vinhomes Hải Phòng sở hữu nhiều giá trị đặc biệt. Tại đây sẽ được bố trí trung tâm thương mại Vincom, khách sạn 5 sao có sức chứa 300 người cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm đẳng cấp như Skybar, phòng gym spa, nhà hàng sang trọng, bể bơi bốn mùa…mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống phồn vinh dành cho cư dân đất Cảng. Để nhận chi tiết bảng hàng phân khu Venice Vinhomes Hải Phòng, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280