Điều gì khiến Vinhomes Hải Phòng trở nên “hot” đến vậy?

Vinhomes Hải Phòng là một sản phẩm của tập đoàn Vingroup, được xây dựng và thiết kế  dựa trên nguồn tài chính lớn hứa hẹn sẽ cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồng thời chủ đầu tư khu đô thị Vinhomes Hải Phòng mời toàn đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư và xây dựng nổi tiếng về đầu quân, do đó dự án được đánh giá là một công trình độc nhất tại Hải Phòng thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư hướng đến.

Vị trí Vinhomes Hải Phòng muôn phần lợi thế

Vinhomes Hải Phòng sở hữu một thế địa vàng ngay tại trung tâm Thành phố Hải Phòng thuộc địa phận phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Nơi đây là một trong những địa điểm nhộn nhịp và phát triển kinh tế nhất Hải Phòng, có rất nhiều công ty cộng với các trụ sở cơ quan hành chính của tỉnh và nhiều địa điểm trọng yếu của Thành phố, nên quyết định sở hữu sản phẩm Vinhomes Hải Phòng là một sự lựa chọn đầu tư vô cùng thông minh rất có tiềm năng kinh tế trong tương lai.

Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia (Ảnh minh họa)

Đồng thời khu đô thị Vinhomes Hải Phòng còn được bao quanh bởi dòng nước của 2 con sông: sông Cấm và sông Thượng Lý, hơn nữa còn có thêm hệ thống cây xanh xung quanh tạo nên cảnh  quan thiên nhiên ngập tràn nước non. Cảnh thiên nhiên này có tác dụng lớn tạo nên một môi trường trong lành để cư dân tương lai được sống và hòa mình trong bầu không khí trong sạch để sức khỏe và tinh thần luôn khỏe mạnh, thư thái.

Khu đô thị Vinhomes Hải Phòng sản phẩm đẹp và chất lượng

Vinhomes Hải Phòng mang lối kiến trúc tân cổ điển, được khơi nguồn từ cảm hứng về một thành phố lãng mạn và thơ mộng bên sông, do đó chủ đầu tư Vingroup đã triển khai thiết kế và xây dựng khu đô thị như một thành phố nhỏ xinh đẹp ven sông lần đầu tiên có mặt tại đất của thành phố hoa phượng đỏ. Cả 3 phân khu: biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại đều có hướng view về phía mặt nước của 2 dòng sông, vì thế chủ nhân tương lai của những sản phẩm sẽ được hưởng trọn vẹn sinh khí cùng môi trường trong sạch mà 2 con sông mang lại.

Khu đô thị Vinhomes Hải Phòng tinh tế trong từng căn phòng và không gian riêng, được xây dựng một cách chuyên nghiệp bằng bàn tay tài năng của đội ngũ công nhân, kĩ sư qua sự thiết kế bài bản của những kiến trúc sư nổi tiếng. Nhờ vậy, mọi không gian trong ngôi nhà hoàn hảo trong từng điểm nhỏ từ những họa tiết, hoa văn trên tường đến cách bố trí không gian chức năng hợp lý. Cách tạo dựng này mang đến những không gian an cư đẹp và sang trọng xứng đáng với cuộc sống thượng lưu, giàu sang của gia chủ.

Ngoài ra, công trình Vinhomes Hải Phòng được xây dựng bằng những công nghệ tiến tiến và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực xây dựng, kết hợp với sự quản lý chặt chẽ của chủ đầu tư trong quá trình thi công dự án nhằm tạo nên một siêu phẩm bất động sản chất lượng bảo đảm 100% trường tồn theo thời gian.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280