D’ Capitale – Mô hình sản phẩm Soho vô cùng đẳng cấp

D’ Capitale là tổ hợp dự án đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô, được đầu tư bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh và do Vinhomes phân phối – vận hành quản lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân tại dự án không gian sống tiện nghi, đẳng cấp sang trọng. Đặc biệt với sự xuất hiện của mô hình sản phẩm Soho là loại hình căn hộ đa chức năng, được thiết kế hiện đại, thời thượng, chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt cho quý khách hàng.

Mô hình căn hộ Soho là gì?

Căn hộ Soho thực chất là thuật ngữ viết tắt của từ “Small Office, Home Office” đây là loại hình căn hộ đa chức năng, vừa phục vụ mục đích để ở, vừa có thể làm văn phòng thương mại, cho phép mọi người sinh sống và làm việc trong cùng một ngôi nhà. Mô hình căn hộ này hứa hẹn sẽ đáp ứng xu hướng phát triển mới của xã hội, đáp ứng nhu cầu tất yếu của con người. Với tầm nhìn xa, trông rộng của mình, Tân Hoàng Minh đã cho xây dựng mô hình căn hộ độc đáo này tại dự án D’ Capitale, mang đến cuộc sống năng động, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng mới.

Soho D'Capitale Trần Duy Hưng

Soho D’Capitale Trần Duy Hưng

Thiết kế căn hộ Soho tại D’ Capitale

Mô hình sản phẩm Soho đẳng cấp này được thiết kế tại tòa C2 của D’ Capitale với chiều cao 45 tầng. Mật độ căn hộ được bố trí 22 căn/sàn, mỗi sàn có 8 thang máy chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của đông đảo quý khách hàng, dự án được thiết kế với đa dạng diện tích căn hộ khác nhau: Căn Studio có số lượng 10 căn/sàn có diện tích 37,54m2 – 38,47m2; căn 1,5 phòng ngủ có số lượng 7 căn/sàn, diện tích 50,83m2 – 56,72m2; căn 2 phòng ngủ có số lượng 5 căn/sàn, diện tích 59,89m2 – 60,74m2.

Các căn hộ Soho D’ Capitale được thiết kế không gian sống hợp lý, tối ưu công năng sử dụng, do vậy đặc biệt phù hợp cho những công ty, doanh nghiệp nhỏ làm văn phòng; thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ, những người độc thân, phù hợp với cả những đối tượng khách hàng là người nước ngoài. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến cho tòa căn hộ Soho này tính chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn với thiết kế sảnh chờ sang trọng, có tiếp tân, bảng tên công ty, an ninh đảm bảo 24/24…

Soho D’ Capitale sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án, nằm ngay chính giữa góc vuông của ngã tư Khuất Duy Tiến, một mặt hưởng trọn không gian xanh rộng lớn tại khu, mang lại điểm kết nối dễ dàng cùng không gian sống xanh đáng mơ ước của mọi cư dân.

Thêm vào đó, các căn hộ Soho này nằm trong quần thể dự án D’ Capitale với hệ thống tiện ích 5 sao, tiện nghi, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân; mang đến cho quý khách mô hình thành phố thu nhỏ, biến cuộc sống trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Với tính năng và ưu điểm vượt trội đã khiến các căn hộ Soho tại dự án trở thành căn hộ lý tưởng của đông đảo quý khách hàng. Đặc biệt với chính sách bán hàng D’ Capitale hấp dẫn, mang đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư, quý khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ đa chức năng, sang trọng, đẳng cấp này.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280