Chung cư Vinhomes Skylake điểm đến mới tại khu vực phía Tây

Xu hướng mới về nhà ở hiện nay của cư dân thành thị không chỉ dừng lại ở tiện nghi, sang trọng mà còn hướng đến những đô thị xanh, trong lành với không gian sống thông thoáng cùng những tiện ích đồng bộ, hiện đại đem lại cho gia đình mình một cuộc sống an nhiên, khỏe mạnh. Hiểu rõ được xu hướng đó, dự án chung cư Vinhomes Skylake – một siêu phẩm của chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống đẳng cấp chất lượng 5 sao cùng những hạ tầng dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Dự án được kì vọng sẽ là điểm đến mới đầy hấp dẫn tại khu vực phía Tây Thủ đô.

Không gian sống chuẩn 5 sao tại chung cư Vinhomes Skylake

Chung cư Vinhomes Skylake được thiết kế lấy nước đóng vai trò chủ đạo. Nước là khởi nguồn cho sự sống, biểu tượng của sự thịnh vượng và sức khỏe. Các kiến trúc sư tài hoa của dự án đã thiết kế lên một chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng với “phong cách sống xanh dương”- xu thế kiến trúc mới đang thịnh hành trên thế giới. Màu xanh của nước được thiết kế hòa quyện tinh tế với màu xanh của cây lá đem đến một cuộc sống xanh hiếm có giữa lòng thành phố. Chính vì thế, giữa đô thị chật chội, hàng ngày phải đối mặt với khói bụi và tiếng ồn thì một không gian sống đẳng cấp như chung cư Vinhomes Skylake chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Hơn nữa, dự án còn có thiết kế rất độc đáo, bắt mắt với 3 tòa tháp căn hộ có hướng nhìn ra công viên hồ điều hòa, đem lại tầm nhìn bao la rộng lớn với những khoảng xanh đắt giá kéo dài đến tận chân mây bắt đầu từ bể bơi tràn bờ Skypool trên tầng thượng của dự án, trải dài cho đến mặt hồ điều hòa rộng tới 19ha và đểm tô bởi những khoảng xanh tinh tế của cỏ cây. Tất cả tạo nên một không gian sống xa hoa tuyệt mỹ chuẩn 5 sao mà bất cứ cư dân thành thị nào cũng phải mơ ước.

Tiện ích sang trọng, hiện đại tại chung cư Vinhomes Skylake

Chung cư Vinhomes Skylake mong muốn không chỉ đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân dự án nói riêng mà còn là điểm đến hấp dẫn của cư dân Thủ đô. Chính vì vậy, dự án được trang bị tiện ích dịch vụ đa dang, hiện đại và đẳng cấp trong đó phải kể đến: Trung tâm thương mại sầm uất với đa dạng các mặt hàng và hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng , hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm đầy lí thú cho quý khách hàng; Phòng tạp gym đẳng cấp cùng khu thể thao đa năng sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện nâng cao sức khỏe cho cư dân; chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng được xây dựng với bể bơi ấn tượng; sân khấu nổi giữa hồ điều hòa dự kiến sẽ trở thành điểm biểu diễn của các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, thu hút hàng ngàn người tham dự.

Dự án còn sở hữu đường đi bộ được thiết kế đẹp mắt đầy lãng mạn bao quanh hồ điều hòa đem đến một không gian thư giãn trong lành cho cư dân. Ngoài ra, bến du thuyền được thiết kế ấn tượng tạo cho chung cư Vinhomes Skylake một không gian sống sang trọng, độc đáo. Ngoài ra, dự án còn nhiều tiện ích nổi trội khác.

Với những tiện ích đẳng cấp, độc đáo, chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn không chỉ dành riêng cho cư dân dự án mà còn là điểm đến cho cư dân Thủ đô nói chung. Không gian sống hoàn hảo, cuộc sống xa hoa sang trọng đã hấp dẫn nhiều khách hàng, và không ít người muốn sớm trở thành chủ sở hữu căn hộ hiện đại tại dự án. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin bảng hàng chung cư Vinhomes Skylake thường xuyên trên website để quý khách hàng tiện theo dõi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280