Những ưu thế nổi bật của dự án Mỹ Đình Pearl

Mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường BĐS nhưng sức hút của dự án Mỹ Đình Pearl vẫn “nóng” lên từng ngày bởi sự quan tâm của khách hàng đối với dự án này mỗi ngày lại tăng lên. Là “đứa con đầu tiên” được sinh ra tại miền Bắc (thủ đô Hà Nội) của tập đoàn danh tiếng SSG, chung cư Mỹ Đình Pearl được nhận định là sản phẩm “bom tấn” hội tụ mọi ưu thế nổi bật mà mọi khách hàng mua căn hộ đều mơ ước sở hữu.

Tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm, Đối diện với Bộ Ngoại Giao, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Chung cư Mỹ Đình Pearl được tận dụng tất cả hệ thống tiện ích và cơ sở hạn tầng ở xung quanh khu vực của dự án.

Dự án Mỹ Đình Pearl liên kết thuận tiện với các tiện ích khu vực nhờ sở hữu vị trí ngay gần Trung tâm hành chính Quận Nam Từ Liềm, ngay sát Đại lộ Thăng Long, cách Bệnh viện 19/8 chỉ khoảng 3km, xung quanh là chuỗi các dự án lớn như: Goldemark City, Vinhomes Gardenia, Mon City, Golden Field Mỹ Đình,… đặc biệt là bến xe khách Mỹ Đình giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận và khu vực xung quanh.

Phối cảnh Mỹ Đình Pearl

Phối cảnh Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl hưởng lợi từ hồ điều hòa 14ha

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo xu thế chọn nhà để ở cũng trở nên khắt khe hơn trước rất nhiều, đặc biệt là vấn đề về phong thủy đất ở. Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực này thì một căn nhà có vị trí đắc địa, phong thủy tốt sẽ đem lại cho chủ nhân căn hộ nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Dự án Mỹ Đình Pearl được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan và bầu không khí mát mẻ của hồ điều hòa rộng 14ha ngay bên cạnh. Theo quan niệm của người Á Đông, phía trước ngôi nhà có hồ nước, dòng sông tức là có thủy khí nên có tác dụng chiêu tài. Điều này cho thấy được ý nghĩa to lớn của hồ điều hòa đối với những chủ nhân căn hộ my dinh pearl.

Là một dự án “con cưng” của SSG trong năm 2016, Chung cư Mỹ Đình Pearl không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí mà còn được chủ đầu tư chăm chút về tiện ích dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án Mỹ Đình Pearl dự kiến sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm: Trung tâm thương mại, khu vui chơi thể thao giải trí lớn (tennis, bóng đá, cầu lông…), khu ẩm thực phong phú, hệ thống nhà trẻ, trường mầm non chất lượng, chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng lớn…sẽ làm hài lòng những cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Mỹ Đình Pearl dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ngay từ lúc này, những khách hàng quan tâm tới dự án này có thể liên hệ với chúng tôi ngày đều nhận những thông tin mới nhất về dự án cũng như lịch mở bán căn hộ Mỹ Đình Pearl nhanh nhất và chính xác nhất.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280