Cập nhật sự kiện Seasons Avenue 30/7/2016

Không gì tuyệt vời hơn cuộc sống xanh, một mái ấm hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích vượt trội. Tất cả những yếu tố đó nay không còn xa vời và được hội tụ ngay tại chính những căn hộ S1 dự án Season Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông. Nằm trong chuỗi sự kiện “Bốn mùa yêu thương”, ngay trong tuần này, một sự kiện chưa từng có với ý nghĩa tôn vinh giá trị gia đình sẽ diễn ra. Hãy nhanh chóng đăng ký tham dự sự kiện để có cơ hội trải nghiệm mô hình ngôi nhà Xanh và nhận được những món quà có giá trị.

Ngày xanh viên mãn – Quà tặng mùa xuân cho cả gia đình

♦ Thời gian: 15h30 thứ 7 ngày 30/7/2016.

♦ Địa điểm: nhà mẫu dự án Seasons Avenue tại Mỗ Lao, Hà Đông.

♦ Khách hàng: Nhằm tôn vinh giá trị gia đình, ban tổ chức sự kiện khuyến khích các vị khách tham dự nên đi cùng gia đình để có những đánh giá khách quan và nhanh nhất. Đồng thời đây cũng là cơ hội góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình.

Lợi ích khi tham gia sự kiện

Khách hàng có được những thông tin chuẩn xác, chi tiết nhất về dự án nói chung và các căn hộ S1 Seasons Avenue nói riêng.

Trở thành những khách hàng đầu tiên nhận được những chính sách ưu đãi mới nhất  khi mua căn hộ.

Sở hữu ngay tấm ảnh gia đình lưu giữ kỉ niệm tham gia chương trình và được đóng khung sang trọng, cùng với đó là cuốn sổ xinh xắn có thông tin cần thiết của đại lý phân phối chính thức An Cư.

Nhận ngay bộ bát đĩa cao cấp Minh Long trị giá lên tới 1 triệu VND khi đăng ký đặt cọc căn hộ S1 Season Avenue.

Đồng thời ngay sau khi đăng ký đặt cọc, quý khách còn được tận hưởng cảm giác là chủ nhân may mắn với quà tặng bốc thăm bộ dụng cụ làm bếp nhãn hiệu cao cấp Phillips trị giá 3,5 triệu VND.

Phoi-canh-chinh- Seasons- Avenue

S1 Seasons Avenue – Cuộc sống xanh chuẩn Singapore bên gia đình

Căn hộ tòa S1 Mùa Xuân có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 67 – 98m2. Chính bởi cách bố trí các căn phòng hợp lý, diện tích căn hộ được tận dụng tối đa mang đến sự thông thoáng cho phòng khách cũng như sự riêng tư cần thiết cho các căn phòng ngủ. Có thể nói đây là căn hộ lý tưởng cho các gia đình trẻ với sự tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo với tổng cộng 63 tiện ích trọn vẹn như: khu vườn đọc sách, bể bơi vô cực, khu nhà kính tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, siêu thị, Vườn BBQ, nhà trẻ, mẫu giáo, phòng chiếu phim… Với mật độ xây dựng chưa đến 30% và tiện ích đầy đủ, cuộc sống nơi đây sẽ trở thành không gian sống lý tưởng chuẩn Singapore.

Căn hộ S1 có mức giá cạnh tranh chỉ khoảng từ 2 tỷ/căn và được hỗ trợ tài chính thiết thực từ chủ đầu tư Capital Land và các ngân hàng đối tác. Hơn nữa, khách hàng đặt mua chỉ phải trả 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao, đây là một điểm khác biệt lớn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình trẻ trước khi căn hộ hoàn thiện. Không những thế, đối với khách hàng lựa chọn căn hộ S1 Seasons Avenue và thanh toán nhanh, sẽ được CK 3% giá bán.

Số lượng căn hộ có hạn, quý khách còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện đầy ý nghĩa chỉ với 30 giây!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280