Nhiều ưu đãi lớn khi mua shophouse Vinhomes Gardenia

Lễ giới thiệu shophouse Arcadia đã diễn ra vào 14h00 ngày 24/4/2016, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Tham dự sự kiện và đăng ký mua shophouse Arcadia, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như: tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng, tặng 1 voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng.

Đồng thời, khách hàng cũng được tặng ngay gói hoàn thiện nội thất trị giá 250 triệu đồng áp dụng cho 30 căn đầu tiên ký hợp đồng từ ngày 18/4 đến 18/5/2016.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị Shophouse với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng tới 30/9/2017.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sau gần 3 tháng đầu năm 2016, Vinhomes Gardenia đã thu hút một lượng lớn khách hàng mua căn hộ, biệt thự, nhà liền kề… Dự kiến khi toàn bộ dự án hoàn thành (cuối năm 2017), nơi đây sẽ thu hút hàng chục nghìn cư dân chuyển về sinh sống, đặc biệt là khu nhà cao tầng The Arcadia với hơn 2.000 căn hộ, tương đương với gần 1 vạn cư dân.

Shophouse Vinhomes Gardenia

Shophouse Vinhomes Gardenia

 

 

Dưới góc độ mua để ở, khu shophouse Arcadia được đánh giá phù hợp với hạ tầng đồng bộ cùng một danh sách 66 tiện ích và dịch vụ cao cấp cho cư dân như trường học Vinschool, phòng khám Vinmec, siêu thị Vinmart, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, các sân thể thao ngoài trời…

Đồng thời, tại Vinhomes Gardenia, chủ đầu tư đặt mục tiêu kiến tạo một cộng đồng văn minh cùng một không gian xanh với trục đường hoa, với các khu vườn như vườn Nhật, vườn bốn mùa, vườn nhiệt đới, vườn đương đại…

Từ dự án, cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận các trục đường chính của Thủ đô như tuyến đường sắt trên cao, trục đường chính Phạm Hùng và mạng lưới đa dạng các tuyến đường chính xung quanh…

Gần đây, mô hình shophouse ra đời đã kịp thời đáp ứng được nhu cầu mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân như ăn uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp, luyện tập thể thao…, và góp phần biến các khu đô thị thành những “thành phố thu nhỏ”, nơi người dân có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ngay xung quanh tổ ấm thân yêu của mình.

Đối với những chủ nhân các căn shophouse, không chỉ là một căn nhà – một nơi cư ngụ, người sở hữu các căn shophouse còn có thêm nguồn thu nhập từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc thậm chí tự kinh doanh trong một khu vực đã có sẵn nhiều khách hàng tiềm năng.

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280