Dự án The Crown- Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi ngoài trời Mulberry Lane

Khu vui chơi ngoài trời Mulberry Lane

1. Sân chơi trẻ em mở từ 06:30 – 20:30 giờ mỗi ngày, ngoại trừ khi phải đóng để bảo trì hoặc khi thời tiết xấu. Ban quản lý tòa nhà được quyền thay đổi giờ hoạt động khi cần thiết và đóng sân chơi để bảo trì mà không cần thông báo trước.

2. Khách chỉ có thể sử dụng sân chơi khi đăng ký và đi cùng cư dân, người sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách tuân theo nội quy và quy định đề ra.

3. Nghiêm cấm khách tự vào sử dụng sân chơi.

4. Cấm mang thú nuôi vào sân chơi.

5. Người sử dụng sân chơi không được tiến hành các hoạt động có thể gây khó chịu, ồn ào hoặc làm bị thương những người sử dụng khác, hoặc làm hư hại đến các trang thiết bị lắp đặt tại sân chơi.

6. Người sử dụng phải giữ gìn cẩn thận khi sử dụng các trang thiết bị sân chơi. Ban quản lý sẽ tính chi phí sửa chữa thiết bị bị hư hỏng hoặc thay thế thiết bị bị mất cho cư dân được phát hiện sử dụng không đúng cách hoặc làm hư hỏng các trang thiết bị sân chơi.

7. Người sử dụng phải bảo đảm giới hạn tiếng ồn và hành vi đúng mực của khách mình.

8. Sân chơi trẻ em thiết kế dành riêng cho trẻ em. Trẻ em dưới bảy (07) tuổi chỉ được vào sân chơi dưới sự giám sát của người lớn, tốt nhất là cha mẹ, người sẽ chịu trách nhiệm về sự an toàn và hành vi của trẻ.

9. Không cho trẻ em ăn trong khu vực sân chơi.Ban quản lý tòa nhà hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, tai nạn, thương tật hoặc thậm chí tử vong của bất cứ ai nảy sinh trong quá trình sử dụng trang thiết bị sân chơi và khu vực xung quanh.

10. Nội quy và quy định này có thể được thay đổi bởi Ban quản lý khi xét thấy cần thiết. Tất cả những thay đổi sẽ có hiệu lực sau bảy (07) ngày kể từ khi Ban quản lý tòa nhà gửi thông báo bằng văn bản tới Quý cư dân.

Khu vui chơi ngoài trời Mulberry Lane

Khu vui chơi ngoài trời Mulberry Lane

Khu vui chơi trẻ em tại Mulberry

Khu vui chơi trẻ em tại Mulberry

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280