Hồ bơi tại Mulberry Lane The Crown

Khu bể bơi ngoài trời tại Mulberry Lane

Khu bể bơi ngoài trời tại Mulberry Lane

Hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em và hồ thủy lực Jacuzzi được gọi chung là “hồ bơi”

1. Mở cửa hàng ngày: 06:00 giờ – 20:30 giờ.

2. Vì lý do an toàn, không được phép xuống hồ bơi trong khoảng thời gian từ 20:30 giờ đến 06:00 giờ sáng và/ hoặc trong lúc mưa to và có sấm sét.

3. Chỉ có cư dân và khách của cư dân đã trả phí mới được sử dụng hồ bơi. Khách sử dụng hồ bơi phải đi cùng với cư dân, người chịu trách nhiệm phải bảo đảm khách của mình tuân theo các nội quy và quy định đã đề ra.

4. Mỗi cư dân chỉ được phép đi cùng tối đa hai (02) khách đi kèm vào một thời điểm. Mỗi khách đi kèm sẽ được tính phí là 70,000VNĐ cho một (01) lần sử dụng bể bơi và phòng xông hơi.

5. Tất cả cư dân và khách tự chịu trách nhiệm khi sử dụng hồ bơi. Quy định được hiển thị phía trên hồ bơi, người sử dụng phải chịu trách nhiệm và ý thức về các cảnh báo an toàn cần thiết trong quá trình sử dụng hồ bơi.

6. Người sử dụng trước khi xuống hồ bơi phải tắm qua và rửa sạch chân. Người có vết thương phải băng bó, có vết thương mở, bị đau mắt hoặc các bệnh lây nhiễm sẽ không được chấp thuận để sử dụng hồ bơi.

7. Mọi người phải lau khô người trước khi rời khu vực hồ bơi và khu vực phòng thay đồ. Không được phép mặc đồ bơi ướt đi ra ngoài khu vực hồ bơi và phòng thay đồ.

8. Dưới đây là một số điều không được phép thực hiện trong hồ bơi và khu vực lân cận:

– Hút thuốc, khạc nhổ, phun nước bọt, xì mũi và các việc tương tự

– Không mang thú nuôi vào hồ bơi

– Ván trượt, ván lướt, ống thở, dụng cụ lặn ( mặt nạ, ống thở, đồ lặn…), mặt nạ kính, mặt nạ bảo hộ, các loại đồ chơi cồng kềnh, thuyền và các vật dụng nguy hiểm khác như kẹp tóc, cuốn tóc, kim băng và các vật dụng bằng thuỷ tinh có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

– Các trò thể thao dùng bóng, các trò ném đĩa, lướt ván, xe đạp, ván trượt và các hoạt động tương tự.

– Nhảy từ trên cao, các hoạt động gây tiếng ồn, thô bạo hoặc các trò chơi nguy hiểm

– Ăn uống trong khu vực hai (02) mét kể từ thành hồ bơi.

– Các loại trang phục bơi không thích hợp gây phản cảm với mọi người sử dụng hồ bơi xung quanh

– Áo thun và/ hoặc các loại trang phục không phải là đồ bơi trong hồ bơi.

– Mang dép xuống hồ.

9. Tất cả trẻ em dưới sáu (06) tuổi không được phép xuống hồ bơi người lớn ngoại trừ có người lớn đi cùng chịu trách nhiệm cho sự an toàn và cách cư xử đúng mực của trẻ em khi sử dụng hồ bơi.

10. Huấn luyện viên tư nhân không được phép dạy bơi trong hồ bơi.

11.Các thiết bị cứu hộ đặt xung quanh hồ bơi cho mục đích dự tính trước và không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

12. Không được di dời trang thiết bị nào ra khỏi khu vực hồ bơi. Các ghế trên hồ không được dành chỗ trước. Người rời khỏi hồ bơi phải mang theo tất cả vật dụng cá nhân của mình.

13. Ban quản lý tòa nhà có quyền quyết định đóng hoạt động hồ bơi để làm vệ sinh, bảo trì, sữa chữa hay bất kỳ lý do nào khác khi cần thiết.

14. Các thiết bị âm thanh xách tay có thể được sử dụng trong khu vực hồ bơi miễn là không gây khó chịu và phiền phức cho người xung quanh.

15. Ban quản lý tòa nhà/ Chủ đầu tư sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro, thương tật hoặc mất mát nào (nếu có) gây nên hoặc nảy sinh khi cư dân và khách sử dụng hồ bơi này.

Khu bể bơi Mulberry Lane

Khu bể bơi Mulberry Lane

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280