Bãi đậu xe tại chung cư Mulberry Lane

Cư dân có nhu cầu gửi xe tại khu toà nhà cần liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để được hướng dẫn và tư vấn các thủ tục cần thiết. Mức phí gửi được áp dụng như sau(Chỉ áp dụng đối với Cư dân Khu tòa nhà)

  • Phí đỗ ô tô: 1,200,000VNĐ/xe/tháng  (Xe ô tô dưới 09 chỗ)
  • Phí đỗ xe máy: 45,000VNĐ/xe/tháng
  • PHÍ ĐỖ XE THEO LƯỢT (Chỉ áp dụng đối với Cư dân và khách của Cư dân)
  • Phí đỗ ô tô: 30,000VNĐ/xe/lượt (Xe ô tô dưới 09 chỗ. Xe đỗ quá 22h00 sẽ tính thêm 01 lượt phí)
  • Phí đỗ xe máy: 2,000VNĐ/xe/lượt  (Xe đỗ quá 22h00 sẽ tính thêm 01 lượt phí)

Dự án Vinhomes Grand Park được đầu tư xây dựng hướng đến mục tiêu hình thành đô thị vệ tinh, giãn khu đô thị, giảm bớt bài toán tập trung dân số tại các khu vực trung tâm của thành phố.

Chiều cao hạn chế của bãi xe là 2m. Bất cứ phương tiện nào vượt chiều cao hạn chế đều không được vào bãi xe hoặc lưu thông trên các đường đi trong khu tòa nhà.

Chỗ đỗ xe không được phép giữ/ dành riêng.

Cư dân phải thông báo cho khách của họ cung cấp thông tin của họ và căn hộ họ muốn thăm cho nhân viên bảo vệ tại chốt bảo vệ. Khách chỉ được đỗ xe tại khu vực dành riêng cho khách (cạnh tháp A khu tòa nhà) nếu còn chỗ trống.

Phương tiện xe thương mại sở hữu hoặc điều khiển bởi cư dân chỉ được phép đỗ trong khu tòa nhà khi đã có sự chấp thuận bằng văn bản trước của Ban quản lý tòa nhà. Những phương tiện này không được phép đỗ ở khu vực để xe khối đế.

Phương tiện vận tải cồng kềnh như xe nâng, xe chở dầu, xe container, xe kéo,…sẽ không được vào khu tòa nhà trừ khi có văn bản chấp thuận trước từ Ban quản lý tòa nhà.

Không phương tiện nào được đỗ bừa dọc theo đường lưu thông xe trong khu tòa nhà hoặc ở bất kỳ khu vực nào chỉ rõ không được đỗ (ví dụ: trước cửa phòng điện, sảnh thang máy…) hoặc đỗ ngang các ô đậu xe.

Phải luôn tuân theo hướng các mũi tên chỉ dẫn lưu thông.

Tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn phòng chống cháy nổ tại khu vực đỗ xe.

Không được phép sửa chữa và thử xe trong khu vực đỗ xe, khu vực công cộng của khu tòa nhà.

Cư dân có thể để xe đạp tại khu vực đỗ xe máy của khu tòa nhà (miễn phí) và tự chịu trách nhiệm bảo quản phương tiện này của mình.

Ban quản lý tòa nhà  không chịu trách nhiệm về các tài sản tư trang, thiết bị máy móc bên trong xe.

Cư dân chỉ được phép rửa xe của mình tại khu vực đã được Ban quản lý tòa nhà quy định bên cạnh Tòa A.

Bãi đậu xe được bố trí khoa học

Bãi đậu xe được bố trí khoa học

THẺ GỬI XE

  1. Người nộp đơn phải là Chủ sở hữu hoặc cư dân được Chủ sở hữu ủy quyền. Cần nộp các mẫu đăng ký (Mẫu ML-14-PMC-Đăng ký cấp mới thẻ ra vào/ ô-tô/ xe máy) để Ban quản lý tiến hành các thủ tục cấp phát thẻ.
  2. Mỗi xe đầu tiên từ một căn hộ sẽ được cấp một (01) thẻ gửi xe miễn phí cho lần đầu nộp đơn xin cấp. Đơn lần đầu có nghĩa là lần cấp phát thẻ đầu tiên cho xe của căn hộ, không bao gồm việc cấp phát thẻ sau khi căn hộ đã được chuyển nhượng cho cư dân khác.
  3. Tất cả người nộp đơn được yêu cầu nộp đính kèm bản sao các giấy tờ sau: giấy đăng ký xe, giấy chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, bản sao hợp đồng thuê nhà hoặc Đơn đăng ký lưu trú hoặc Giấy ủy quyền của Chủ sở hữu căn hộ (nếu người nộp đơn là khách thuê),…để chứng minh người nộp đơn là Chủ sở hữu hoặc là cư dân.
  4. Cư dân phải thông báo cho Ban quản lý nếu có thay đổi xe và các thông tin đăng ký xe mới theo mẫu có sẵn tại Ban quản lý tòa nhà (Mẫu ML-16-PMC-Đăng ký cấp lại thẻ ra vào/ gửi xe ô-tô/ xe máy) để thẻ mới được cấp thay thế cho cái cũ. Tất cả Thẻ gửi xe không được trao đổi hay chuyển nhượng. Thẻ gửi xe hơi phải được để tại kính chắn gió của xe hơi.
  5. Cư dân được yêu cầu hoàn trả lại thẻ gửi xe trong khu đỗ xe cho Ban quản lý khi họ ngưng không lưu trú hoặc không có nhu cầu gửi xe trong khu tòa nhà nữa (Mẫu ML-17-PMC-Đăng ký hủy thẻ ra vào/ thẻ ô-tô/ xe máy).
  6. Khi căn hộ được bán đi, trách nhiệm của Chủ sở hữu phải bàn giao thẻ cho Chủ sở hữu mới. Với các căn hộ cho thuê, Chủ sở hữu phải chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các thẻ phải được khách thuê hoàn lại khi thời hạn thuê kết thúc. Trong trường hợp thẻ không được hoàn lại thì Chủ sở hữu sẽ phải chịu một khoản phí tương đương chi phí thay thẻ mới.
  7.  Khi bị mất thẻ phải báo ngay cho Ban quản lý tòa nhà theo mẫu có sẵn tại văn phòng Ban quản lý tòa nhà (Mẫu ML-16-PMC-Đăng ký cấp lại thẻ ra vào/ gửi xe ô-tô/ xe máy). Cư dân sẽ phải trả phí đăng ký cấp lại thẻ.
  8. Ban quản lý tòa nhà có quyền từ chối bất kỳ đơn nào. Thẻ có thể bị hủy tùy vào quyết định của Ban quản lý tòa nhà (khi cần thiết và thích hợp).

Dự án Grand Marina được triển khai xây dựng với diện tích rộng tới hơn 25 ha, bố trí trai dài mặt sông Sài Gòn đem lại cảnh quan sống xanh, đẳng cấp cho mọi cư dân.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280