Phòng tập thể hình

Phòng tập tại Mulberry Lane

Phòng tập tại Mulberry Lane

1. Mở cửa hàng ngày: 05:30 giờ – 22:00 giờ. Đèn chiếu sáng được tắt vào lúc 22:00 giờ.

2. Chỉ có cư dân và khách của cư dân đang lưu trú tại Mulberry Lane đã trả phí mới được sử dụng các trang thiết bị trong phòng tập thể hình. Khách của cư dân chỉ có thể sử dụng dịch vụ khi đi cùng cư dân, cư dân có trách nhiệm bảo đảm khách của mình tuân theo các nội quy và quy định đã đề ra.

3. Mỗi cư dân chỉ được đi cùng tối đa hai (02) khách đi kèm tại bất kỳ thời điểm nào và phải thông báo trước cho Ban quản lý. Khách đi cùng sẽ được tính phí 70,000VNĐ cho một lần sử dụng phòng tập thể hình.

4. Không được phép hút thuốc và ăn uống trong khu vực phòng tập.

5. Không cho phép thú nuôi vào trong khu vực phòng tập.

6. Huấn luyện viên tư nhân không được chấp thuận trong phòng tập thể hình.

7. Cẩn trọng khi dùng các trang thiết bị phòng tập và phải trả về vị trí sau khi dùng xong. Không được phép di dời các trang thiết bị phòng tập.

8. Trẻ em dưới mười sáu (16) tuổi không được phép sử dụng phòng tập.

9. Mọi người sử dụng phòng tập phải mặc đồ tập thích hợp và có khăn lau mồ hôi trên các thiết bị sau khi dùng xong để đảm bảo vệ sinh cho người tập kế tiếp.

10. Người sử dụng nên ứng xử lịch sự và có văn hóa, không được độc chiếm các máy tập sau khi sử dụng hoặc gây ồn ào quá mức khi đang sử dụng máy tập.

Phòng tập thể hình

Phòng tập thể hình

11. Cư dân và khách của cư dân nên hỏi ý kiến bác sỹ hoặc có các tư vấn y tế trước khi bắt đầu một chương trình tập luyện thể dục.

12. Mọi hư hỏng phải được báo ngay lập tức lên Ban quản lý tòa nhà. Nếu việc hư hỏng không phải do quá trình hao mòn bình thường, thì chi phí cho việc sữa chữa hoặc thay thế hoàn toàn do người sử dụng chịu.

13. Ban quản lý tòa nhà/ Chủ đầu tư sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro, thương tật hoặc mất mát nào (nếu có) gây nên hoặc nảy sinh khi cư dân và khách sử dụng phòng tập này.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280