Tây Hồ Riverview có giá bán vô cùng hấp dẫn

Chỉ từ hơn 1,5 tỷ là quý vị có thể sở hữu một căn hộ Tây Hồ Riverview Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ đẳng cấp tiện nghi, để ở vô cùng lý tưởng và để cho thuê cũng vô cùng hấp dẫn.

Vị trí đắt giá của Tây Hồ Riverview

Mặt đường An Dương Vương, quận Tây Hồ là vị trí mà bất cứ một chủ đầu tư nào cũng mong muốn được sở hữu, để kiến tạo nên một dự án nhà ở hay cho thuê. Bởi nơi này có địa thế quá đắc địa. Dự án Tây Hồ Riverview là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc tại khu đất vàng này, để trở thành nơi an cư mà ai cũng mong muốn, không chỉ bởi vị trí đẹp, mà còn vô vàn yếu tố khác nữa quyết định một cuộc sống an lành, tiện lợi, chất lượng cao.

Siêu phẩm Grand Marina Saigon Quận 1 chính là sản phẩm đầu tiên được triển khai xây dựng sau khi thương hiệu Masterise ra đời thay thế Thảo Điền Investment. Thiết kế các sản phẩm của dự án theo phong cách Ý hiện đại, trau chuốt chi tiết tỉ mỉ nhỏ nhất bởi các kiến trúc sư hàng đầu đảm bảo đem lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho mọi cư dân.

Nhất cận thị, Tây Hồ Riverview nằm tại khu vực quận Tây Hồ, nơi trung tâm hành chính và kinh tế mới của Hà Nội với hàng loạt những hạng mục công cộng, tiện ích và dịch vụ liên tục được cho triển khai, đây là nơi sôi động bậc nhất khu vực phía tây thành phố, và cũng đặc biệt linh hoạt khi cư dân kết nối vào phía trung tâm, nơi Cầu Giấy, Ba Đình,… Nhất cận thị đã được thể hiện trong vị trí vừa đủ gần để có thể tiếp cận với trung tâm thành phố, vừa đủ xa để tránh được khói bụi và ồn ã nơi giữa nội đô.

phoi-canh-tay-ho-river-view-1-1

Tây Hồ Riverview

Nhị cận giang, dự án Tây Hồ Riverview nằm ngay bên bờ dòng sông mẫu hệ của cả miền Đông Bắc, dòng sông Hồng lắng đọng phù sa, mang theo dòng chảy thịnh vượng và tài lộc dồi dào cho những vùng đất mà dòng sông chảy qua. Tây Hồ Riverview vì thế có mang địa thế “vượng thủy” khi gần một nguồn nước lớn và lưu chuyển liên tục, lại tạo nên một tầm nhìn đẹp mắt trong căn hộ. Không chỉ thế, dự án còn có view hướng ra Hồ Tây thơ mộng, biểu thượng yên bình của Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Tam cận lộ, những con đường rộng thênh thang và nối liền những huyết mạch của hệ thống giao thông thủ đô chạy ngang qua khu vực dự án Tây Hồ Riverview như đường Võ Chí Công, đường An Dương Vương,… nối liền vào khu vực đất Thăng Long, nối đến Cầu Nhật Tân – biểu tượng của thời kỳ đổi mới.

Giá bán hấp dẫn đặc biệt

Chỉ từ 2x triệu/m2 là người mua nhà có thể sở hữu một căn hộ tại nơi đắc thủy – vượng tài. Căn 2 phòng ngủ chỉ có giá từ hơn 1,5 tỷ đồng, hơn nữa nội thất bên trong được trang bị hiện đại, thời thượng và tích hợp những công nghệ thông minh, tiên tiến nhất. Hệ thống tiện ích nội khu cũng sẽ làm cư dân hài lòng với bể bơi, nhà hàng, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym & spa,… Không gian xanh được phủ kín quanh tòa nhà, những bông hoa rực rỡ khoe sắc đua nở, ban công của dự án cũng vô cùng rộng để bà nội trợ có thể trồng rau, trồng hoa tạo nên được sự gắn kết đặc biệt với thiên nhiên, với sông hồ mây gió.

Với vị trí dự án Tây Hồ Riverview, cùng với không gian sống lý tưởng mà nơi này mang lại, những cư dân tương lai sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh, tiện ích phong phú, căn hộ hiện đại tiện nghi và được tận hưởng không gian sống xanh an lành hiếm thấy tại thủ đô đông đúc.

 Vinhomes Golden River Ba Son phát triển theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại thuộc hàng bậc nhất của khu vực trung tâm Sài Gòn. Kể từ khi cho ra mắt thị trường thì dự án đã tọa sức hút mạnh mẽ với khách hàng mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280