Vị trí đắc địa chung cư Mulberry Lane

Mulberry Lane Mỗ Lao là sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Capitaland tại thị trường Hà Nội. Quy hoạch 5 tòa căn hộ sang trọng, đẳng cấp cung cấp cho thị trường 1.478 căn hộ với đa dạng loại hình: 2-3 phòng ngủ. Bên cạnh đó là hệ thống 50 tiện ích liên hoàn thường xuyên được bổ sung cũng là những yếu tố hút khách tại dự án. Dưới đây, An Cư xin phân tích yếu tố đầu tiên: VỊ TRÍ – một trong những lí do khiến khách hàng muốn chuyển đến chung cư Mulberry Lane ngay lúc này!

Mulberry Lane- Vị trí đắc địa-Điểm vàng kết nối

Căn hộ chung cư Mulberry Lane tọa lạc tại khu CT8, Cổ Ngựa, Mỗ Lao. Đây là nơi có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển khá đồng bộ. Nhờ đó, cư dân tương lai khi chuyển về sinh sống được hưởng lợi rất nhiều từ điều này.

vi-tri-vang-mulberry-lane

Vị trí vàng chung cư Mulberry Lane

  • Kết nối tiện ích lân cận thuận tiện:

+ Trường học: Đa dạng loại hình giáo dục ngay trong khu vực, con em cư dân không phải đi quá xa, phải kể đến trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT Nguyễn Huệ; hệ thống trường Đại học: Học viện An ninh, học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Hà Nội,…

+ Bệnh viện: Bệnh viện 103, Viện Bỏng Quốc gia, bệnh viện Xây dựng

+ Hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm: Siêu thị BigC, siêu thị Coopmart, trung tâm mua sắm Parkson

+ Bến xe Hà Đông

  • Hình thức kết nối đa dạng:

Từ Mulberry Lane Mỗ Lao, quý khách có thể kế nối đa dạng nhiều hình thức tới những khu vực lân cận:

+ Nội đô: Qua hai trục đường chính song song: Lê Văn Lương-Tố Hữu và Quang Trung- Nguyễn Trãi.

+ Ngoại ô: đến các tỉnh, thành phía Bắc qua sân bay Nội Bài, cầu Thăng Long,…hay tỉnh thành phía Nam: Hải Phòng, Nam Định qua trục đường vành đai 3, quốc lộ 1A, 3,5…

  • Phương tiện kết nối văn minh, nhanh chóng:

Cư dân Mulberry Lane được biết đến với thương hiệu “Cộng đồng văn minh, thịnh vượng”. Đối tượng chủ yếu là những công chức văn phòng Hà Nội. Vì thế, nhu cầu về phương tiện công cộng văn minh, nhanh chóng, hạn chế tối đa ô nhiễm, ùn tắc rất cao. Thật may nếu bạn chọn Mulberry Lane vì hệ thống đường sắt trên cao tại Hà Đông đang trong giai đoạn hoàn thiện và sắp đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, tuyến xe bus nhanh Hà Đông-Lê Văn Lương cũng chuẩn bị khánh thành. Khoảng cách từ Mulberry Lane đến đường sắt trên cao và trạm xe bus nhanh chỉ là 0.5km. Như vậy, cư dân văn phòng nơi đây hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện công cộng mà vẫn không sợ chen lấn, xô đẩy hay ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài.

Hiện, chung cư Mulberry Lane có chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Qúy khách có nhu cầu mua bán, vui lòng liên hệ:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280