VINHOMES GARDENIA  – SẢN PHẨM CỦA ÔNG TRÙM VINGROUP

Vinhomes Gardenia được ra mắt từ đầu năm 2016 nhưng cho đến thời điểm chuẩn bị kết thúc tháng 12 vẫn chưa ngưng “cơn sốt” lớn trong phân khúc căn hộ cao cấp. Với những thành công vang dội sau những lần mở bán khu thấp tầng Botanica cũng như khu chung cư cao tầng Arcadia, chủ đầu tư đã chứng minh cho mọi khách hàng thấy đây chính là sản phẩm căn hộ đáng mua nhất, cũng là nơi an cư lý tưởng với một hạ tầng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Vinhomes Gardenia được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup – một trong những thương hiệu về chủ đầu tư ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện nay. Trải qua rất nhiều thành công từ những dự án đi trước, Vingroup liên tục khẳng định vị thế của mình là tập đoàn bất động sản lớn nhất, đứng đầu trên thị trường với xu hướng xây dựng những khu đô thị cao cấp nhằm hướng tới việc mang lại cuộc sống hiện đại và tân tiến cho cư dân.

 Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của dự án căn hộ Vinhomes Gardenia  Mỹ Đình đó chính là uy tín mạnh mẽ của chủ đầu tư. Điều này thể hiện rất rõ ở việc Vingroup luôn coi trọng việc thực thi dự án theo đúng tiến độ xây dựng nhằm nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng những cái nhìn hoàn thiện nhất và bàn giao đúng như thời điểm cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó chất lượng cũng luôn là yếu tố quan trọng với phương châm “nhanh mà chắc”. Trong năm 2015, thương hiệu bất động sản Vinhomes của tập đoàn cũng đã được vinh danh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất năm  của Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, xay dựng, tập đoàn Vingroup còn trực tiếp quản lý các khu đô thị đã hoàn thành của mình – điều mà rất hiếm chủ đầu tư có thể làm được ở Việt Nam hiện nay. Theo đó, đối với các dự án khác khi khách hàng mua nhà sẽ tuân thủ theo hợp đồng của nhiều bên từ nhà đầu, đơn vị xây dựng đến đơn vị quản lý còn đối với dự án Vinhomes Gardenia, khách hàng sẽ làm việc với một đơn vị duy nhất đó là tập đoàn Vingroup, việc này giảm đi các thủ tục không cần thiết và là phương án hoàn hảo cho những khách hàng bận rộn và khó tính. Bên cạnh đó, tất cả các hệ thống trung tâm thương mại nội khu dự án đều do tập đoàn quản lý, với kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng các trung tâm thương mại hạng sang, chắc chắn chủ đầu tư sẽ mang về cho quý khách những không gian mua sắm và thư giãn đẳng cấp.

Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của những khu đô thị đã triển khai và đi vào hoạt động từ Bắc chí Nam như:  Vinhomes Central Park tại TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes Times City tại Hai Bà Trưng – Hà Nội, Vinhomes Royal City tại Thanh Xuân – Hà Nội, Vinhomes Riverside tại Long Biên – Hà Nội, cùng nhiều dự án trung tâm thương mại đẳng cấp… Dự án vàng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã làm rất tốt sứ mệnh của mình là mang tới những tổ ấm “ban mai xanh” cho mọi cư dân Hà Nội

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280