Vinhomes Imperia – Điểm nóng của thị trường BĐS 2017

Vinhomes Imperia từ khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm tại đất Cảng Hải Phòng bởi dự án mang trong mình một vẻ đẹp kiêu sa đứng giữa Thành phố Hoa Phượng Đỏ tựa như một thiên đường sống thực thụ, có giá trị cao lay động biết bao trái tim khách hàng và nhà đầu tư. Vì vậy, dự án này đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản giai đoạn cuối năm cận tết.

Vinhomes Imperia: Khám phá vẻ đẹp của những căn liền kề

Vinhomes Imperia Hải Phòng dự kiến sẽ gồm nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, mỗi loại mang một nét đẹp đặc trưng nhưng đều thể hiện sự nhẹ nhàng và sâu lắng. Tuy nhiên, các chuyên gia BĐS dự đoán rằng, nét nghệ thuật kiến trúc Tân cổ điển sẽ vẫn được tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết của toàn khu đô thị bởi thương hiệu Vinhomes luôn hướng đến sự tinh tế, tối ưu và hài hòa với không gian xung quanh. Không những vậy, các sản phẩm nhà ở của Vinhomes luôn được chăm chút từng đường nét hoa văn với một sự tỉ mỉ tối đa tạo nên những hình khối cân bằng trong căn phòng.

Vinhomes Imperia – Điểm nóng của thị trường BĐS 2017 1

Hướng tới mục tiêu tạo nên một cuộc sống trong lành và mạnh khỏe cho quý cư dân của mình tại những khu liền kề Vinhomes Imperia nói riêng và toàn dự án nói chung, chủ đầu tư dự kiến sẽ tận dụng tối đa diện tích xây dựng để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên tràn ngập sắc màu sinh thái giữa lòng Thành phố Hải Phòng. Đó chính là không gian xanh rộng lớn bao gồm: 2 mặt sông rộng lớn (sông Cấm và sông Thượng Lý) và công viên cây xanh, giúp cả khu đô thị trở nên yên bình, thoáng đãng, nơi cư dân được tận hưởng, chiêm ngưỡng môi trường sống trong lành, khỏe mạnh.

Dự kiến, thiết kế liền kề tại Vinhomes Imperia còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc toát lên từ cách bố trí khoảng cách tối ưu giữa các căn liền kề, tạo nên một sợi dậy gắn kết toàn dân cư lại với nhau, qua những buổi giao lưu hay các hoạt động tập thể của khu phố trong khu đô thị. Vì vậy, các chủ nhân nơi đây sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh và hiện đại.

Cuộc sống hiện đại tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Từ những khu đô thị đã hình thành, có thể dự đoán rằng, Quý cư dân tương lai tại Vinhomes Imperia cũng sẽ được tận hưởng muôn vàn tiện ích hấp dẫn như khu nhà hàng sang trọng, khuôn viên vui chơi giải trí, công viên xanh, trung tâm mua sắm, spa, các câu lạc bộ thể dục thể thao, hệ thống trường học quốc tế,…đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi giải trí đến sinh hoạt và giáo dục.Bên cạnh đó do gần nhiều địa điểm nổi tiếng của Thành phố Hải Phòng nên cư dân còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích giá trị xung quanh.

Hội tụ tất cả những ưu thế trên tạo nên một dự án bất động sản hoàn hảo và đắt giá khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư mơ ước, Vinhomes Imperia đang khiến nhiều người chờ mong ngày ra mắt. Để thỏa mãn mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin để gửi đến khách hàng tình hình dự án, chi tiết, quý khách hàng theo dõi tại: http://vinhomesimperia.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280