VINHOMES METROPOLIS DẪN ĐẦU XU HƯỚNG SỐNG THỜI THƯỢNG

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một trong số ít các dự án vẫn giữ được sức nóng bền bỉ sau thời gian ra mắt. Có được điều này là nhờ những giá trị thực của dự án. “Đường dài mới biết ngựa hay” – Vinhomes Metropolis ngày càng chứng minh được sức hút với khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

VINHOMES METROPOLIS – KIỆT TÁC THIẾT KẾ CỦA ATKINS

Đồng hành với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, những xu hướng kiến trúc mới cũng lần lượt ra đời. Đầu tiên phải kể đến xu hướng “hi-tech”, áp dụng những công nghệ xây dựng mới nhất và vật liệu cao cấp, đảm bảo công năng đa dạng và tạo ấn tượng mạnh về thiết kế hiện đại. Tiếp theo chính là xu hướng “sinh thái” nở rộ khoảng 10 năm trở lại đây, tận dụng trọn vẹn ánh sáng và gió trời thiên nhiên, và độc đáo với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Cuộc sống năng động tại Vinhomes Metropolis

Cuộc sống năng động tại Vinhomes Metropolis

Nếu trước đây, bạn phải đặt nhà hàng mỗi lần muốn tổ chức tiệc nhỏ cuối tuần thì giờ đây, trong chính khuôn viên khu căn hộ cao cấp của mình, bạn có thể tổ chức ngay một bữa tiệc đáng nhớ với đầy đủ tiện nghi 5 sao cùng không gian thoáng đãng.

Ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa, bạn dễ dàng cùng bạn bè thảnh thơi trò chuyện và thưởng thức ẩm thực ở khu vực BBQ, đồi ngắm cảnh hay sảnh lounge sang trọng. Trẻ nhỏ được thoải mái nô đùa trong khu vui chơi cho trẻ em.

Chủ nhân của Vinhomes Metrotpolis bắt đầu ngày mới tràn ngập cảm hứng với tách cà phê, thảnh thơi ngắm công viên xanh mát cùng mặt hồ lấp lánh như dát vàng dưới nắng sớm. Mỗi khi chiều về, đặc quyền của cư dân đẳng cấp lại là dễ dàng tránh khỏi những khói bụi bon chen ngoài kia, buông mọi muộn phiền để tận hưởng khung cảnh thành phố lên đèn hoa lệ, hay thoải mái tản bộ cùng gia đình thân yêu giữa không gian thoáng đãng trong lành độc quyền của dự án.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN NHẤT 2016

Điểm nhấn nổi bật đặc biệt tại dự án này chính là cơ hội đầu tư dễ dàng nhận thấy của dự án được xem là một trong những tâm điểm hàng đầu của Vinhomes tại vị trí trung tâm Ba Đình. Bên cạnh các chính sách ưu đãi vượt trội dành cho các khách hàng có nhu cầu ở ngay, Chủ đầu tư còn đưa ra chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận vô cùng hấp dẫn lên tới 10%/năm trong 2 năm. Sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis trong tháng 11 chính là sở hữu cơ hội đầu tư trong tương lai vượt trội và vững bền.

Hơn thế nữa, chủ đầu tư tầm cỡ Vinhomes sẽ tặng trọn bộ trang bị nội thất đồ rời sang trọng trị giá lên tới 280 triệu tại phức hợp cao cấp Vinhomes Metropolis. Như vậy, khách hàng khi mua căn hộ vừa sở hữu nhà sang, vừa được hưởng ngay nguồn lời bền vững hàng tháng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280