Vinhomes Liễu Giai mang lại cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp hiện đại

Khu đô thị Vinhomes Liễu Giai mang lại cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp hiện đại – một phong cách sống quần thể với những giá trị về văn hóa cộng đồng cũng như giá trị văn hóa. Vinhomes Liễu Giai mô hình quần thể đáng sống nhất.

Là sản phẩm nhà ở cao cấp nên đối tượng khách hàng và sở hữu các sản phẩm địa ốc của Vinhomes Metropolis Liễu Giai đều là những người giàu có, doanh nhân tạo nên giá trị lớn cho khu đô thị tạo môi trường sống tuyệt vời. Với hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín từ vui chơi, mua sắm giải trí với các thương hiệu VinMart, rạp chiếu phim hiện đại, bể bơi ngoài trời, nhà sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ quản lý chất lượng và hệ thống an ninh giám sát 24/7… khi hoàn thiện, Vinhomes Liễu Giai sẽ là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại trung tâm thủ đô.

phối cảnh vinhomes metropolis

phối cảnh vinhomes metropolis

Tập đoàn Vingroup luôn mang lại cho khách hàng cuộc sống hiện đại, một không gian mang phong cách sống quần thể. Điều này thể hiện rất rõ ở các dự án như Royal City, Times City. Và sắp tới Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolis ) – một khu đô thị phức hợp bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp và 2 tòa văn phòng tọa lạc ngay đường Liễu Giai thuộc quận Ba Đình – Hà Nội.

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu sống trong một môi trường hiện đại, an toàn lại yên tĩnh là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai đáp ứng đủ những nhu cầu đó, từ y tế – trường học – thể thảo giải trí – trung tâm mua sắm đều được tích hợp đầy đủ. Đặc biệt nhất phải kể đến cảnh quan cây xanh, vườn hoa tiểu cảnh mang đến không gian sống trong lành chan hòa cùng thiên nhiên.

Phong cách sống quần thể cộng đồng chính là môi trường phát triển tốt nhất không chỉ cho người lớn mà còn là môi trường tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện. Chung cư Vinhomes Liễu Giai lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống lý tưởng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280