Cập nhật sự kiện Seasons Avenue 23/7/2016

Liên tục đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và đặt mua căn hộ tòa S1 chung cư Season Avenue của khách hàng trong và ngoài nước, vào ngày 23/07/2016 tới đây sẽ diễn ra sự kiện chủ đề “ Khởi đầu hoàn hảo – Mở bán tòa Mùa Xuân” tại nhà mẫu dự án Season Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện “Seasons Avenue – Bốn mùa yêu thương”.  Được biết, sự kiện lần này đặc biệt rất phù hợp dành cho các cặp đôi mới cưới, đang có dự định kết hôn cũng như các gia đình trẻ. Rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức (công ty cổ phần BĐS An Cư) đang chờ đón quý khách hàng tham dự và đăng ký mua căn hộ S1 tại sự kiện.

CHUỖI SỰ KIỆN SEASON AVENUE – BỐN MÙA YÊU THƯƠNG

Chủ đề: KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO – MỞ BÁN TÒA MÙA XUÂN

♦  Thời gian: 14h30 Thứ 7 ngày 23 tháng 7 năm 2016

♦  Địa điểm: Tại nhà mẫu dự án Seasons Avenue – Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

♦  Quà tặng đặc biệt dành cho tất cả CẶP ĐÔI tham dự sự kiện

♦  Mọi khách hàng giao dịch thành công tại SK đều nhận được Quà tặng tri ân có giá trị từ Chủ đầu tư

3

Tòa S1 Seasons Avenue – Sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình trẻ

Căn hộ tòa S1 Mùa Xuân có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 67 – 98m2. Đối với những gia đình đông thế hệ có thể hơi thiếu không gian nhưng đối với những cặp vợ chồng trẻ thì đây lại là lựa chọn lý tưởng bởi diện tích hợp lý mang đến sự riêng tư cần thiết.

Điểm ưu việt của những căn hộ tòa S1 chung cư Season Avenue đó là các không gian chức năng đều được bố trí dạng mở tạo ta sự thoáng rộng, lưu thông không khí và đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, những khung cửa kính được bố trí thông minh với tầm nhìn rộng sẽ giúp cho gia chủ  có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu đô thị.

TÒA S1 Seasons Avenue

Khởi đầu một cuộc sống xanh trọn vẹn chuẩn Singpore bên gia đình

Với mật độ xây dựng chỉ 29.8%, chung cư Season Avenue dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như khu vườn đọc sách, bể bơi vô cực, khu nhà kính tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, siêu thị, Vườn BBQ, nhà trẻ, mẫu giáo, phòng chiếu phim…Trong đó, tòa Mùa Xuân được thừ hưởng trọng vẹn với 63 tiện ích hoàn hảo độc đáo cho mọi thế hệ trong gia đình.

Căn hộ S1 có mức giá cạnh tranh chỉ khoảng từ 2 tỷ/căn và được hỗ trợ tài chính thiết thực từ chủ đầu tư Capital Land và các ngân hàng đối tác. Hơn nữa, khách hàng đặt mua chỉ phải trả 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao, đây là một điểm khác biệt lớn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình trẻ trước khi căn hộ hoàn thiện. Không những thế, đối với khách hàng lựa chọn căn hộ S1 Seasons Avenue và thanh toán nhanh, sẽ được CK 3% giá bán.

Sở hữu căn hộ mơ ước đối với các cặp đôi cũng như các gia đình trẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đăng ký tham dự sự kiện cuối tuần này của chúng tôi để nhận được những tư vấn, hỗ trợ và cả những phần quà hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280