Tiện ích hiện đại và đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia

Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ. Dự án có hệ thống chăm sóc sức khỏe đặc biệt, giúp cư dân có cuộc sống hoàn hảo nhất, một cuộc sống chất lượng, kéo dài tuổi thọ.

Tiện ích bệnh viện:

Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đặt mục tiêu đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI trong đó tập trung vào sự chất lượng, an toàn hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện và chăm sóc y tế. Mong muốn mang lại sự hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho cư dân của Vinhomes Mỹ Đình và cả những người từ nơi khác đến.

căn hộ vinhomes gardenia

căn hộ vinhomes gardenia hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và khép kín

Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo:

Tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia, cư dân thực sự sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân.

Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool:

Được chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non và tiểu học Vinschool (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) tại Vinhomes Gardenia sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.

Siêu thị tiêu dùng VinMart:

Siêu thị VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân của dự án Vinhomes Gardenia. Đặc biệt, cư dân Vinhomes Gardenia có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn từ thương hiệu như VinEco.

Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe:

Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, an tâm tuyệt đối với nguồn nước, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân Vinhomes Gardenia đều được đáp ứng tối đa với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga…

22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes:

Tại Dự án Vinhomes Gardenia, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình. Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… đến đặt hoa, hay quản lý cho thuê lại chính căn nhà của bạn; tất cả như cầu của bạn đều được đáp ứng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280