Vinhomes Liễu Giai: Sức hút không thể chối từ!

Tọa lạc tại vị trí vàng thuộc trung tâm Thủ đô Hà Nội kết nối với các tuyến đường trung tâm của, thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên… Dự án Vinhomes Central Palace Liễu Giai sẽ giúp cư dân được hưởng trọn vẹn tất cả những tiện ích mà từ trước đến nay ít khu chung cư nào có thể mang lại. Dự án này kì vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả các cư dân khó tính nhất.

TIỆN ÍCH CỘNG ĐỒNG VINHOMES LIỄU GIAI

Vinhomes liễu giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai như trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại, Bênh viện vimec, Siêu thị Vinpro bãi đậu xe ….Những dịch vụ mua sắm ăn uống tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà bạn không phải đi đâu xa và điều đặc biệt hơn cả là trẻ em có thể đi bộ tới trường.

chung-cu-Vinhomes-central-palace

QUY HOẠCH VINHOMES LIỄU GIAI

Theo quy hoạch chi tiết đã được duyệt, Tổ hợp dự án chung cư cao cấp Vinhomes liễu giai  được đầu tư xây dựng với các công trình nhà ở văn phòng cao trên 30 tầng trên khu đất có diện tích 13.500m2, tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2, và các khu cây xanh, thể thao, bể bơi … mật độ xây dựng 35,5%.

THIẾT KẾ CĂN HỘ HIỆN ĐẠI CỦA DỰ ÁN

Khi bạn đặt chân đến với Khu đô thị Vinhomes Liễu Giai  là:

  • 3 tòa tháp căn hộ cao cấp dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2500 căn có hộ thống vinchool liên cấp.
  • 2 tòa 43 tầng, 1 tòa 47 tầng.
  • Đơn vị  thiết kế Ackin ( thiết kế Tòa landmark 81 ở center park)
  • Nội thất: luxury cao cấp 6 sao
  • View: hồ tây, hồ thủ lệ, hồ ngọc khánh, hồ giảng võ.
  • Có Sky villa (2 tầng cao nhất trên cùng có bể bơi trong nhà; có phòng khách thông tầng; có sân vườn; view hồ tây; S khoảng 500m2 giá từ 100tr/m2 trở lên).
  • Có penthouse 200-300m2 có sân vườn, ko có bể bơi trong nhà mang kiến trúc hiện đại, một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới, cách phòng đều tràn ngập ánh sáng, phòng ngủ và phòng tắm được hoàn toàn cách nhau sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao thực sự hiếm gặp.

Để tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Liễu Giai vui lòng xem kỹ các thông tin trên website: http://chungcuvinhomescentralpalace.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280