NHÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI “PHÁT SỐT” VỚI THE HAMPTONS HỒ TRÀM

The Hamptons Hồ Tràm đang “gây sốt” phân khúc đất nền và biệt thự nghỉ dưỡng với cam kết lợi nhuận hấp dẫn. Đặc biệt, nhiều khách hàng đặt mua căn hộ và biệt thự biển tại đây được lựa chọn gói thiết kế căn hộ theo sở thích riêng.

Nằm ở vị trí chiến lược trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp giáp TP.HCM và cũng là cánh cửa phát triển ra Biển Đông. Ngoài lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa – Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu của cả nước. Nhờ đó,  là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng.

Cùng với quá trình đầu tư các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay Quốc tế Long Thành… bất động sản trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu đang có nhiều lợi thế để phát triển đúng với tiềm năng.

Nhiều dự án trước đây thu hút chủ yếu giới đầu tư thì dự án The Hamptons Hồ Tràm đã cho thấy điều ngược lại khi đáp ứng đúng nhu cầu thực. Và sức hút này cũng là điều hấp dẫn các nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM, những người đón đầu dự án giá trị bền vững.

Lý giải sức hút của The Hamptons – Vũng Tàu, nhiều nhà đầu tư nhận định rằng, The Hamptons không chỉ thừa hưởng tiềm năng tại Bà Rịa – Vũng Tàu mà đây là dự án có nhiều lợi thế đặc biệt. Với các mặt giáp biển, mặt tiền đường ven biển Vũng Tàu, gần cửa Biển cạnh khu dân cư hiện hữu sầm uất, là không gian lý tưởng cho một khu đô thị hiện đại đẳng cấp hàng đầu khu vực với tiềm năng gia tăng giá trị lớn cho nhà đầu tư khi đổ dòng tiền của mình vào The Hamptons.

Cùng với sự phát triển đô thị, du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án Hamptons Ho Tram Vũng Tàu sẽ là dự án căn hộ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của những cư dân đẳng cấp và là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm cho du khách. Những chủ nhân tương lai tại The Hamptons không chỉ được hưởng thụ cuộc sống thực thụ tại khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn hưởng lợi lớn với mức lợi nhuận cam kết lên đến 12%/năm từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280