Dự án Jade Orchid Garden: Đa dạng sản phẩm, cuốn hút đầu tư

Dự án Jade Orchid Garden mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư nhờ có cơ cấu sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu và túi tiền của các nhà đầu tư từ trung lưu đến thượng lưu, từ đó mở ra cơ hội sinh lời bền vững cho những món đầu tư này.

Dự án Jade Orchid Garden là địa chỉ đầu tư đáng chú ý

Dự án Jade Orchid Garden tọa lạc tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm, thuộc quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nằm trong trục phát triển đô thị mới phía Bắc của Hà Nội, vì vậy có lẽ việc dự án nhận được nhiều tiện ích từ hạ tầng lẫn hệ thống giao tông kết nối là điều đẵ nằm trong sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư ngay từ khi bắt đầu với dự án này.

Mang trong mình lối kiến trúc châu  Âu cổ điển kết hợp cùng những nét hiện đại trong thiết kế và trang bị hệ thống tiện ích, dự án được đánh giá là có nhiều ưu điểm để nhà đầu tư lựa chọn và sử dụng cho mục đích an cư cũng như kinh doanh của mình.

Jade Orchid Garden

Biệt thự liền kề Jade Orchid Garden

Thêm vào đó, dự án Jade Orchid Garden còn có địa thế phong thủy đắc địa, hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và con người khi có sông Nhuệ chảy qua mang luồng sinh khí dồi dào lẫn công viên Hòa Bình mang màu xanh đến gần hơi với cư dân trong dự án. Địa thế này thừa hưởng phong thủy hữu tình tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng để cư dân tận hưởng một cuộc sống sang trọng đúng nghĩa.

Dự án Jade Orchid Garden mang đến hệ thống đa dạng sản phẩm

Hệ thống sản phẩm của dự án bao gồm liền kề Jade Orchid Garden, biệt thự và chung cư Jade Orchid Garden. Với ba loại hình sản phẩm kết hợp trong một dự án, khách hàng có nhiều hơn các cơ hội đầu tư và an cư tại đây.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án Vimefulland, toàn bộ dự án có diện tích 8ha được chia làm 2 phân khu. Phân khu Michelia rộng 6.8 ha bao gồm 4 tòa chung cư cao 30 tầng và 180 lô biệt thự, liền kề; phân khu 2 Magnolia rộng 2.1 ha bao gồm 3 tòa chung cư cao 25 tầng và 58 lô biệt thự cao cấp. Cả hai phân khu thuộc dự án sẽ được thiết kế với những tính năng tối ưu nhất để phục vụ khách hàng với bất kỳ sản phẩm nào.

Một đặc điểm khá nổi bật của dự án này là mật độ xây dựng chỉ khoảng 25%, đảm bảo cho người dân sống bên trọng dự án có những khoảng không gian xanh với cây cối, hoa cỏ để cân bằng lại cuộc sống sau một ngày bận rộn bên ngoài.

Các căn chung cư và biệt thự Jade Orchid Garden được gói gọn trong một khuôn viên rộng lớn, kiến tạo nên một không gian sinh sống rộng rãi và thoáng đãng cho mọi cư dân, mong muốn mang lại cuộc sống thanh bình, ấm cúng và yên tĩnh, phù hợp là chốn an cư mơ ước. Tiêu chuẩn an ninh tại khu vực này cũng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất, hình thành nên sự riêng tư biệt lập giữa mỗi sản phẩm để cho gia chủ có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống bên trong không gian của riêng mình với hàng rào che chắn và khu vườn có cổng vào kín đáo. Trong khi đó, các căn liền kề Jade Orchid Garden lại được định hướng trở thành khu phố thương mại sầm uất và náo nhiệt, là địa điểm đầu tư sinh lời từ các hoạt động buôn bán.

Chất lượng quốc tế của Dự án Jade Orchid Garden đến với khách hàng từ bàn tay thiết kế tài hoa của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã mang lại cho cư dân nơi đây không gian sống đáng mơ ước, là chốn tạo nên những giá trị tuyệt vời nhất cho con người.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280