VINHOMES GREEN BAY: PHÁT SUNG CUỐI NĂM CỦA VINGROUP

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một dự án đẳng cấp bậc nhất tại cửa ngõ phía Tây được đầu tư bởi “ ông trùm bất động sản” tập đoàn Vingroup. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của một sản phẩm Vingroup có. Với những lợi thế nổi bật của mình Vinhomes Mễ Trì đang khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải suýt xoa bởi chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại đến bất ngờ.

Tham khảo thêm dự án Hinode Royal Park, dự án BĐS được đầu tư xây dựng bởi Vietracimex tại: http://hinode-royalpark.vn/

An cư lý tưởng tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

An cư lý tưởng với dự án Vinhomes Mễ Trì

Điều gì tạo nên sức hút của Vinhomes Mễ Trì?

Vinhomes Green Bay là dự án chiến lược tiếp theo được Vingroup chiếm lĩnh thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Dự án có quy mô 31,8ha tại vị trí số 7 Đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Bên cạnh vị trí đắc địa, Dự án còn được ví như một “vịnh xanh giữa lòng thành phố” nhờ sở hữu hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái 2,6ha. Đây là dự án tạo dựng cho cư dân thủ đô những giá trị mới cho cuộc sống thượng lưu đẳng cấp từ vị trí trắc địa, hạ tầng đồng bộ, thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng.

Tham khảo thêm dự án khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh sở hữu vị trí vàng của quận Hà Đông. Dự án nằm ngay tại vòng xuyến giao cắt giữa đường quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được chia thành nhiều phân khu tiện dụng bao gồm:

  • Khu căn hộ chung cư cấp cao khu liền kề và biệt thự
  • Khu mua sắm và trung tâm thương mại đẳng cấp
  • Khu vui chơi giải trí cực kì lớn

Cũng như những dự án căn hộ mang thương hiệu Vinhomes đã được Vingroup triển khai trước đây luôn coi trọng không gian sống của cưa dân, mật độ xây dựng thấp và cảnh quan cây xanh luôn hài hòa với hạ tầng tiện ích. Nhưng trong dự án Vinhomes Mễ Trì điều đó còn thể hiện rõ hơn bao giờ thế, Vinhomes Green Bay có 100% các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng và thừa hưởng ánh sáng thiên nhiên và gió trời, mật độ xây dựng thấp hơn 20% đem đến không gian sống trong lành cho cư dân. Dưới bàn tay quy hoạch của các kiến trúc sư thiên tài, những nhà chung cư được thiết kế hiện đại, đồ nội thất bảo toàn đem đến trải nghiệm sống hoàn hảo nhất thay bạn.

Thời gian mở bán của dự án Vinhomes Green Bay

Hiện tại, dự án Vinhomes Mễ Trì đã chính thức được mở bán với những chính sách bán hàng cực hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm tới dự án này thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm được thông tin chi tiết nhất cũng như mang về cho gia đình mình một sản phẩm cao cấp thuộc top 1 tại Hà Nội.

Park City Hà Nội được xây dựng với mục đích tạo nên cộng đồng văn minh, thịnh vượng với nhiều không gian xanh, thuận tiện cho người đi bộ, cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280