Chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì và những lý do nên sở hữu

Chung cư Vinhomes Mễ Trì được đánh giá là dự án chung cư xanh của thủ đô phía trong tiếp giáp vườn hoa, phía tây tiếp giáp với đường vòng đai, nhiều người tự hỏi dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm chính xác ở đâu? nhìn như thế nào? có dể dàng di chuyển để làm việc không? tiện lợi trong việc đưa con cái đi học, gần chợ gần trường không…?

Vị trí của chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Paradise tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đại lộ Thăng Long 5000m2. Tại khu vực này rất dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển đến trọng điểm thành phố và các công trình trung tâm. Vinhomes Mễ Trì rất gần các trường học nức tiếng, các trường cấp 1-3, các bệnh viện, trọng tâm thương mại, siêu thị…

Khu vực phía Tây Hà Nội trong vài năm trở lại đây có sự phát triển về cơ sở hạ tầng và kéo theo mau chóng đó chính là số lượng dân cư do nhu cầu nhà ở tăng cao chóng vánh, số lượng cư dân cũng tăng cao do đó có nhu cầu về nhà ở cũng tăng.

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì và những lý do nên sở hữu 1
vị trí đắc địa của Vinhomes Paradise Mễ Trì

Thiết kế dự án Vinhomes Paradise hiện đại và sang

Thiết kế dự án chung cư Vinhomes được mang cảm hứng từ tân cổ điển lãng mạn phối hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất phong cách tối giản nhiều mặt thoáng và sửa rộng tại các phòng ngủ đám bảo cung cấp lưu lượng ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí hoàn hảo cho cả căn hộ.

Các căn hộ trong chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì được thiết kế và bố trí rất khoa học nhằm tối đa hóa công năng dùng . Có nhiều chọn lựa cho người mua chung cư với số lượng phòng tại các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ bố trí và thiết kế rất khoa học. Điểm nhấn của dự án là các căn hộ của tòa tháp sẽ có không gian hoàn hảo bằng phần sân vườn xanh mát đem tự nhiên hòa mình cùng nơi ở.

Tiện ích công cộng tiên tiến và đương đại tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Chung cư Vinhomes Mễ Trì có sân vườn rộng và nằm đối diện công viên cây xanh, tòa vi la Vinhomes Paradise Mễ Trì đàm có cơ sở hạ tầng đồng bộ từ khu vui chơi giải trí đến khu nghỉ dưỡng mà khu thị thành đã và đang có. Hiện tại chủ đâu tư đang hoàn thiện thi công các hạng mục cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu vui chơi tiêu khiển, tập dượt thể thao trong khu đô thị.

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì và những lý do nên sở hữu 2
Tiện ích dự án Vinhomes Mễ Trì (ảnh minh họa)

Cư dân dự án Vinhomes Paradises Mễ Trì sẽ được tận hưởng sân vui chơi công viên, và không khí trong sạch của hồ điều hòa bao quanh của khối chung cư. Bên cạnh đó, chỉ mất 2 phút bước chân, cư dân có thể đặt chân lên công viên và Khu dịch vụ giải trí Bán đảo với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, bể bơi….

Chủ đầu tư lớn và uy tín

Chủ đầu tư Vingroup được biết đến là một chủ đầu tư xây dựng nức tiếng và có tiếng vang trên thị trường bất động sản. Với tiến độ thi công xây dựng đảm bảo đúng tiến độ thi công xây dựng và luôn bàn giao căn hộ vượt tiến độ xây dựng. Khách hàng mua chung cư hay biệt thự Vinhomes Paradise có thể yên tâm về tiến độ thi công xây dựng và chất lượng thi công bảo đảm để có thể bàn giao căn hộ cho khách hàng mua đúng tiến độ.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280