3 lý do vì sao nên thuê văn phòng tòa nhà Icon 4 Tower

Tòa nhà Icon 4 Tower là tòa văn phòng hạng A nổi bật và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là trụ sở công ty. Không phải ngẫu nhiên mà tòa văn phòng này lại có sức hút lớn đến vậy bởi hiếm có văn phòng cho thuê nào lại sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, mặt bằng cho thuê và dịch vụ tiện ích như vậy. Đây là địa chỉ lý tưởng để thuê văn phòng tại Hà Nội.

Tòa nhà Icon 4 Tower sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện

Vị trí là một trong những yếu tố mà các khách hàng và doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi thuê văn phòng. Tòa nhà càng có vị trí đắc địa thuận tiện giao thông và sẵn có nhiều tiện ích công cộng lại càng được ưa chuộng. Được xây dựng ngay tại một vị trí vô cùng đắc địa thuận tiện cho giao thông, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Đống Đa Icon 4 Tower này là lựa chọn lý tưởng để đặt trụ sở doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê Icon 4 Tower được đặt tại số 242A Đê La Thành, là giao điểm chung giữa ba quận trọng điểm của thành phố – Quận Đống Đa, Quận Ba Đình và Quận Cầu Giấy.  Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, vô cùng sôi động và đặc biệt là giao thông kết nối cực kỳ thuận tiện. Nằm trên mặt đường rộng 30m, kề cận với những trục đường huyết mạch như: Kim Ma, Đê La Thành – Cầu Giấy, Thái Hà – Voi Phục , từ tòa nhà có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố như trung tâm kinh tế Cầu Giấy, trung tâm cũ Hoàn Kiếm, dễ dàng tới khu vực phía tây Hà Nội… thuận lợi để các doanh nghiệp giao thương, hoạt động và phát triển.

Không những vậy đây là khu vực cũng tập trung nhiều cơ quan hành chính nhà nước như Đại sứ quán Nga; Bưu Điện Cầu Giấy, UBND Quận Cầu Giấy… và nhiều ngân hàng giao dịch thuận tiện cho hoạt động doanh nghiệp. Ngoài ra xung quanh tòa văn phòng còn tập trung rất nhiều tòa cao ốc là nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, sẵn có nhiều tiện ích từ vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm, nhà hàng, caffe, ngân hàng, khách sạn…phục vụ mọi nhu cầu cho nhân viên từ làm việc tới giải trí.

Có thể nói vị trí “đắt giá” và vô cùng thuận lợi của tòa văn phòng Icon 4 Tower này là lý do hàng đầu thu hút các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

Tòa nhà Icon 4 Tower

Tòa nhà Icon 4 Tower

Đa dạng diện tích và loại hình văn phòng cho thuê

Một trong những lý do quan trọng khác khiến tòa văn phòng Icon 4 càng tăng sức hút với các khách thuê chính là đa dạng diện tích cho thuê cũng như loại hình văn phòng. Tòa nhà được xây dựng với quy mô khá lớn, với 28 tầng, trong đó riêngg khu văn phòng được đặt từ tầng 7 tới tầng 25, tổng diện tích cho thuê lên tới 23.000m2. Để phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách thuê văn phòng Đống Đa, tòa nhà có phương án chia cắt mặt sàn linh hoạt, cho thuê từ 50 m2, 100 m2, 300 m2… đến nguyên sàn, có thể đáp ứng mọi doanh nghiệp từ nhỏ vừa cho đến doanh nghiệp lớn cần không gian hoạt động rộng rãi.

Hơn thế tại tòa nhà Icon 4 Tower còn có đa dạng loại hình văn phòng cho khách thuê lựa chọn từ văn phòng trọn gói, bán hoàn thiện, văn phòng dịch vụ nhiều diện tích… đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của doanh nghiệp

Xứng tầm văn phòng hạng A, lại được quản lý bởi đơn vị quản lý văn phòng hàng đầu thị trường –Savills, tòa nhà cho thuê văn phòng Đống Đa Icon 4 Tower sở hữu chuỗi dịch vụ và tiện ích chất lượng, làm hài lòng mọi khách thuê văn phòng. Từ hạ tầng kỹ thuật đầy đủ với hệ thống thang máy, điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng, camera giám sát… cùng với những trang thiết bị lắp đặt trong từng không gian văn phòng như hệ thống mạng, điện thoại, đầu chờ điện… đều có sẵn để phục vụ khách hàng. Ngoài ra tại tòa nhà còn có nhà hàng, cơm văn phòng, cafe để phục vụ nhu cầu ăn uống và tiếp đón đối tác của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, tòa nhà Icon 4 Tower đã và đang là lựa chọn thuê văn phòng hấp dẫn nhất tại Quận Đống Đa cũng như tại Hà Nội.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280