Vị trí Vinhomes Empire Hưng Yên – Tọa độ vàng đón đầu tiện ích

Vị trí Vinhomes Hưng Yên có thể coi là tọa độ “vàng” vô cùng đáng ngưỡng mộ. Khu đô thị tọa lạc tại vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, giáp ranh với thủ đô Hà Nội vì vậy đem đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện nhất. Hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người dân không chỉ trong mà cả ngoài địa bàn tỉnh đến đầu tư mua nhà, từ đó thúc đẩy kinh tế tỉnh Hưng Yên phát triển mạnh mẽ.

Vị trí Vinhomes Hưng Yên ở đâu?

Dự án Vinhomes Văn Giang sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Thuộc hai xã được coi là trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh là Nghĩa Long và Nghĩa Trụ (huyện Văn Giang). Toàn dự án có tổng diện tích lên đến gần 450 héc ta và sẽ được mở bán trong quý IV năm 2021. Điều này đã khiến cho thị trường bất động sản tỉnh Hưng Yên nóng hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây.

Tại sao vị trí Vinhomes Hưng Yên lại được đánh giá cao?

Giao thông thuận tiện và hiện đại

Hệ thống các trục đường giao thông xung quanh dự án thuận tiện và hiện đại. Dự án giao với quốc lộ 5B và tuyến đường 3,5. Vì vậy cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các địa bàn tỉnh lân cận là Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng hay Hải Hương.

Về các tuyến đường nội khu thuộc dự án, trục đường chính rộng đến 50m, đường nhánh 30m được thiết kế địa hình ô bàn cờ. Tại điều kiện thuận lợi nhất cho các cư dân di chuyển và kết nối với những tuyến đường khác trong khu đô thị.

Giao thông thuận tiện đã giúp vị trí Vinhomes Hưng Yên được nâng tầm

Giao thông thuận tiện đã giúp vị trí Vinhomes Hưng Yên được nâng tầm

Nhanh chóng kết nối với các cơ quan hành chính

Vinhomes Văn Giang chỉ cách trụ sở UBND xã Nghĩa Trụ 5 phút di chuyển bằng xe máy. Cũng trên tuyến đường đó, cư dân cũng chỉ mất thêm 5 phút nữa để có thể đến UBND huyện Văn Giang. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần trụ sở công an với khoảng cách chỉ 3km, cách UBND xã Tân Tiến chỉ 5km dọc theo hướng Bắc. Điều này đã giúp cho cuộc sống của các cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vị trí Vinhomes Hưng Yên tiếp giáp thủ đô Hà Nội

Vinhomes Empire Hưng Yên có vị trí tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 17km. Vì vậy các cư dân sinh sống trong khu đô thị có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau của Hà Nội một cách dễ dàng. Đây là yếu tố quan trọng để dự án có thể thu hút thêm người dân từ các tỉnh thành của Hà Nội về định cư tại đây.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes Hưng Yên có nằm gần khu đô thị nào không?

Xung quanh dự án Vinhomes Empire Hưng Yên còn có nhiều khu đô thị nổi tiếng khác của tập đoàn Vingroup và nằm cách đó không xa. Bao gồm dự án Vinhomes Ocean Park cách Vinhomes Hưng Yên khoảng 7km, tức là chỉ mất 15 phút di chuyển. Cư dân cũng có thể nhanh chóng kết nối với khu đô thị Vinhomes Đại An với khoảng cách chỉ là con đường 3,5. Ngoài ra còn có khu đô thị Ecopark cũng cách đó không xa. Ngược về phía Bắc so với Vinhomes Hưng Yên, dọc theo tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Hệ thống bệnh viện Vinmec đạt chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống bệnh viện Vinmec đạt chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại

Vinhomes Văn Giang có gần bệnh viện không?

Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, từ vị trí Vinhomes Hưng Yên cũng có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu. Xung quanh dự án là một loạt các cơ sở khám bệnh như Bệnh viện đa khoa Phúc Lâm, Bệnh viện đa khoa Văn Giang cùng nhiều trạm y tế và các hiệu thuốc uy tín. Trong nội khu Vinhomes còn có Bệnh viện Vinmec hiện đại đạt chuẩn 5 sao với độ ngũ y bác sĩ lành nghề.

Vị trí Vinhomes Hưng Yên có gần các trường học?

Nằm gần dự án Vinhomes Hưng Yên còn có nhiều trường học từ mầm non đến THPT. Nổi bật là Trường mầm non Edison School, Trường mầm non Thảo Nguyên… Cùng với Trường tiểu học Cửu Cao, Trường THCS Long Hưng và Trường THPT Văn Giang.

Ngoài ra phụ huynh cũng có thể cân nhắc cho con em theo học tại hệ thống trường liên cấp Vinschool Vinhomes Hưng Yên. Đây là hệ thống trường có cơ sở vật chất tiên tiến, an ninh đạt chuẩn và chương trình giáo dục toàn diện.

Như vậy có thể thấy, cư dân của dự án sẽ được hưởng lợi tối đa từ vị trí Vinhomes Hưng Yên. Hãy trở thành các khách hàng đầu tiên của để nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá cùng các chính sách vay vốn ngân hàng linh hoạt.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280