TÌM HIỂU ĐẦU TƯ ĐẤT ĐÀ NẴNG THỜI ĐIỂM NÀY

Mặc dù nền kinh quốc gia bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng thị trường mua bán biệt thự Đà Nẵng không có dấu hiệu chao đảo mà phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Nhằm thu hút khách hàng nhiều dự án biệt thự cao cấp được tung ra thị trường. 

Một số dự án biệt thự nổi bật tại thành phố Đà Nẵng khách hàng có thể lưu tâm

Thành phố Đà Nẵng đang được quy hoạch phát triển thành trung tâm tài chính quốc gia. Vì vậy trong tương lai, khu vực ngày sẽ chờ đón lượng lớn cư dân di chuyển về đây. Với số lượng dân số gia tăng cùng chất lượng sống ngày càng cao kéo theo nhu cầu tìm đến các căn hộ biệt thự cũng sẽ tăng đáng kể. Chính vì vậy, có rất nhiều dự án biệt thự chất lượng được ra mắt mà khách hàng nên tham khảo

Dat-nen-FPT-cho-phep-nha-dau-tu-lua-chon-nhieu-san-pham

  • Biệt thự Euro Village Đà Nẵng
  • Biệt thự Fusion Villas Đà Nẵng
  • Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2
  • Biệt thự Furama Đà Nẵng
  • Biệt thự Hòa Xuân Đà Nẵng
  • Biệt thự FPT Đà Nẵng 

Một vài lý do để khách hàng để khách hàng nên sở hữu ngay cho mình những dự án này

Chủ đầu tư là những thương hiệu uy tín trên thị trường

Tất cả chủ đầu tư của các dự án này đều là những tên tuổi nổi tiếng lâu năm hàng đầu của thị trường bất động sản Việt Nam như FPT, Sovico Holding, Vingroup,… Với nguồn lực tài chính khổng lồ của chủ đầu tư thì không có gì ngạc nhiên khi mà các dự án biệt thự Đà Nẵng có quy mô lớn, sản phẩm đa dạng và chất lượng. Nổi tiếng lâu năm trên thị trường nên chất lượng công trình của dự án sẽ luôn ở mức hoàn hảo, tiến độ thi công được bảo đảm song song với đó là các vật liệu có chất lượng cao được dùng vào việc xây dựng. Vì vậy, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua biệt thự tại các dự án này.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế được xây dựng 

Nhờ vào tiềm lực của các chủ đầu tư, những dự án này sẽ được lắp đặt hệ thống tiện ích đẳng cấp, phân bố rộng khắp khuôn viên dự án để đảm bảo cho tất cả người dân đều được tận hưởng. Một số tiện ích cao cấp có tại các dự án như 

Du-an-dat-nen-FPT-Da-Nang-nam-gan-chuoi-truong-hoc-cac-cap

  • Trung tâm mua sắm hiện đại với nhiều cửa hàng lớn nhỏ quy tụ những sản phẩm chất lượng 
  • Hệ thống bể bơi sang trọng, dịch vụ Spa cao cấp, khu thể thao đa dạng thể loại cư dân có thể tập luyện bất cứ khi nào mình thích
  • Với xu hướng ngày càng hòa hợp với thiên nhiên, tại các dự án này được xây dựng các công viên cảnh quan với diện tích lớn, công trình cây xanh trải rộng khắp các khu vực, hồ điều hòa, vườn hoa tạo cảm giác tươi mát và mang đến cho cư dân tương lai không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ thông minh và đẳng cấp.

Chủ đầu tư đã cân nhắc và lựa chọn kỹ càng các đơn vị tiến hành thi công và thiết kế cho dự án. Được biết, các đơn vị này là những tên tuổi hàng đầu cả nước vì thế mà khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng của các căn biệt thự. Các dự án biệt thự Đà Nẵng sơt hữu lượng lớn các sản phẩm cao cấp với nhiều phân khúc nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Thiết kế căn hộ chỉnh chu từ trong ra ngoài, từ những chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt cẩn thận. Các biệt thự này sẽ có phong cách hiện đại của Châu Âu kết hợp với những đường nét vô cùng tinh tế tạo ra những căn biệt với vẻ ngoài vô cùng năng động và thanh lịch thể hiện được đẳng cấp sang trọng của gia chủ.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về các dự án biệt thự Đà Nẵng. Quý khách hàng có nhu mua đất Đà Nẵng thì không nên bỏ lỡ những dự án này. Hãy sớm liên lạc với chúng tôi để chọn cho mình căn biệt thự lý tưởng nhất. 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280