Bán chung cư Topaz Elite – Ưu thế về giá cả, linh hoạt trong thanh toán

Mua bán chung cư Topaz Elite là dự án nhà ở gây được tiếng vang lớn trong một năm có quá nhiều biến động như 2020. Topaz Elite nổi lên không chỉ bởi vị trí đắc địa cùng những tiện ích hiện đại tại khu vực đô thị sầm uất tại quận 8 mà trên hết đó là mức giá hấp dẫn, phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập tầm trung. Để có nhiều thông tin chi tiết hơn, hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây.

Ưu thế vượt trội về mặt giá bán chung cư Topaz Elite

Thật khó tin nhưng sự thật: Bạn chỉ cần từ 1,29 tỷ thì sẽ có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ ở chung cư tại Topaz Elite. Mức giá bán trên được đánh giá là vô cùng ưu đãi với những gì cư dân ở đây nhận được. Với từ 1,29 tỷ đồng, hãy xem bạn và gia đình sẽ có các tiện ích thú vị gì nhé!

tong quan can ho topaz

  • Tiện ích từ vị trí địa lý: Là một trong những chung cư hiếm hoi nằm giữa 2 mặt tiền của 2 trục đường chính (Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, quận 8), nơi giao thoa của các con đường huyết mạch, thuận tiện cho việc đi làm cũng như đi học của cư dân sinh sống tại đây. Chỉ mất từ 10 – 15 phút di chuyển đến các quận trung tâm như: quận 1, quận 4, quận 7…
  • Tiện ích nội khu: bán chung cư Topaz Elite được thiết kế theo không gian mở, bao quanh là cây cối xanh tươi, mang đến cho người dùng một môi trường sống trong lành, thân thiện với thiên nhiên. Các tiện ích khác như: hồ bơi, khu vui chơi, phòng gym, spa, trung tâm mua sắm, café… được sắp xếp theo hệ thống tiện lợi, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
  • Tiện ích ngoại khu: Nằm trong khu vực phát triển và sầm uất của quận 8, chung cư Topaz Elite được thừa hưởng các tiện ích tối ưu từ sự hiện đại của khu vực xung quanh. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… gần sát sẽ là điều kiện lý tưởng và tiện nghi cho cuộc sống thường nhật của mọi người.

Với tất cả những gì mang đến, con số 1,29 tỷ đồng được cho là quá mức ưu đãi khi rao bán 1 căn hộ tại chung cư Topaz Elite. Điều này lý giải cho câu hỏi vì sao Topaz Elite lại được xem là dự án đắt giá, “hiếm có khó tìm”.

noi that topaz elite

Phương thức thanh toán linh hoạt

Với Topaz Elite, phương thức mua bán căn hộ chung cư vô cùng linh động theo tiến độ xây dựng công trình. Nhờ vậy, khách hàng sẽ được giảm bớt áp lực tài chính khi không phải chi trả số tiền quá lớn vào một thời điểm, điều này mang ý nghĩa to lớn với những hộ gia đình trẻ, chưa có tiềm lực kinh tế vững chắc, nhằm hiện thực hóa giấc mơ nhà ở cho mọi người.

Dự án được chia nhỏ ra thành 15 đợt thanh toán với mức đặt cọc chỉ với 15% giá trị căn hộ. Hơn thế, dự án khu căn hộ chung cư Topaz Elite còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ ngân hàng OCB với số tiền vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Tiện ích tối ưu – Giá bán chung cư Topaz Elite cạnh tranh – Cách thức thanh toán linh hoạt, tất cả những điều trên là những gì dự án chung cư Topaz Elite cam kết sẽ mang đến cho khách hàng. Ngay từ bây giờ, bạn không cần mơ về một mái ấm hạnh phúc, nơi có thể an cư lạc nghiệp nữa vì điều đó đã nằm ngay tầm tay và đang hiện diện trước mặt rồi. Hãy nhanh tay liên hệ để chọn cho gia đình mình căn hộ ưng ý nhất với vị trí đắc địa nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty Bất Động Sản Sao Thổ

Để xem những thông tin bán khách sạn Đà Nẵng hay những thông tin về bán đất Phú Quốc với đầy đủ những thông tin pháp lý, cũng như thông tin tình hình hoạt động của trong thời gian gần đây vui lòng tham khảo tại chuyên trang BDS ThaiDV

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280