Lợi thế vị trí tòa nhà CMC Tower

Được đánh giá là tòa nhà cho thuê có vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, thuận tiện tiện ích, tòa nhà CMC Tower là một trong những tòa văn phòng có sức hút với các khách thuê và các doanh nghiệp. Vậy vị trí tòa nhà có những lợi thế gì?

Theo các chuyên gia bất động sản cho biết giá trị văn phòng luôn tỷ lệ thuận với sự thuận tiện vị trí của tòa nhà đó. Một tòa văn phòng càng có vị trí thuận tiện giao thông, nằm khu trung tâm và sở hữu nhiều tiện ích cộng đồng thì càng được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách thuê. Và vị trí của tòa nhà CMC Tower chính là vị trí hiếm có đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí này.

CMC Tower sở hữu vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận tiện

Tòa nhà CMC Tower sở hữu vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, nằm ngay tại trục đường trọng yếu Duy Tân của Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, tòa nhà CMC Tower, đây được đánh giá là vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, khả năng kết nối cực kỳ linh hoạt và liên kết vùng linh hoạt.

Từ tòa nhà CMC Tower có thể di chuyển thuận lợi sang quận trọng điểm như quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Ba Đình. Bên cạnh đó tuyến đường Duy Tân còn cắt ngang những tuyến đường Phạm hùng, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy… càng thuận tiện cho việc lưu thông và kết nối giao thông. Đây chính là một lợi thế rất lớn để các doanh nghiệp có thể giao thương, làm việc và tiếp cận đối tác khách hàng rất nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Ngoài ra, với những lợi thế nằm trên cung đường hai chiều với làn xe chạy rộng rãi, có nhiều ngã rẽ, việc lưu thông tại tòa nhà cũng cực kỳ linh hoạt, ít khi gặp tình trạng kẹt xe, ùn tắc, ngay cả trong giờ cao điểm, thuận tiện cho cán bộ nhân viên khi đi làm hay đối tác tiếp cận tòa nhà.

Lợi thế vị trí tòa nhà CMC Tower

Lợi thế vị trí tòa nhà CMC Tower

Vị trí CMC Tower tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các hoạt động phát triển lâu dài

Không chỉ thừa hưởng lợi thế lớn về giao thương đi lại thuận tiện mà vị trí tòa nhà văn phòng CMC Tower còn được thừa hưởng rất nhiều ưu thế từ vị trí và tạo điều kiện thuận tiện nhất cho hoạt động động và phát triển của doanh nghiệp.

Tòa nhà nằm trong khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất với tốc độ phát triển nhanh chóng, nơi đây hội tụ những hệ thống hạ tầng đồng bộ và ngày càng được đầu tư mạnh mẽ. Bao quanh tòa nhà là rất nhiều các tiện ích cộng đồng bao gồm từ trung tâm mua sắm, nhà hàng cao cấp, khách sạn, cùng với rất nhiều các tiện ích cộng đồng như bệnh viện, trường học, khu dân cư đông đúc….đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của doanh nghiệp. Hơn thế khu vực tòa nhà CMC Tower có rất nhiều các ngân hàng lớn, cơ quan nhà nước nên càng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động và giao dịch tài chính.

Quận Cầu Giấy là khu vực trung tâm của thành phố, trong khi đó Duy Tân lại được mệnh danh là “thung lũng silicon” của quận nơi tập trung rất nhiều những bởi tòa văn phòng cao cấp, nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, hình thành nên một môi trường làm việc vô cùng văn minh với cộng đồng doanh nghiệp năng động, cùng với những cơ hội giao lưu học hỏi và kết nối kinh doanh cao.

Có thể nói vị trí tòa nhà CMC Tower mang đến rất nhiều những điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc và phát triển của doanh nghiệp. Ngoài ra tòa nhà còn có mức giá thuê hấp dẫn cùng diện tích cho thuê linh hoạt, chính vì thế sức hút tòa nhà càng lớn và trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội.

Để được tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin văn phòng tốt nhất cũng như cập nhật mặt bằng tòa CMC Tower, quý khách vui lòng liên hệ theo website: https://cmc-tower.com/

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280