Vinhome Ocean Park căn hộ mơ ước của người trẻ

Vinhomes đã trở thành một thương hiệu nhà ở cao cấp được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Không chỉ quy tụ một cộng đồng cư dân thượng lưu, tri thức, cùng đẳng cấp, các dự án mang thương hiệu Vinhomes còn đem đến những trải nghiệm sống cực kỳ mới lạ và những tiện ích hiện đại, sang trọng, đầy đủ nhất hiện nay. Chính vì vậy, Vinhome Ocean Park mới trở thành điểm đến lựa chọn được nhiều người trẻ mơ ước, nơi đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vinhome Ocean Park định nghĩa lại cuộc sống hiện đại

Cuộc sống hiện đại theo giới trẻ hiện nay có vô vàn định nghĩa. Tuy nhiên, để có thể cân bằng được cuộc sống, cân bằng được công việc xã hội và nghỉ ngơi, có thêm nhiều trải nghiệm thì chưa chắc giới trẻ đã làm được. Người trẻ giỏi giang, tự lập và luôn biết cách hội nhập là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, với những người trẻ như vậy, việc nghỉ ngơi đúng nghĩa là điều hết sức khó khăn, bởi công việc luôn bận rộn và có quá nhiều thứ để làm. Nhưng nếu sống tại một nơi đem đến những không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, với những bãi biển nước xanh như ngọc, cát trắng trải dài ngay giữa lòng Hà Nội thì sao? Rõ ràng, đây mới được gọi là thiên đường, là nơi đáng để cho người trẻ lựa chọn cho cuộc sống của mình.

Căn hộ Vinhomes có thiết kế hiện đại

Căn hộ Vinhomes có thiết kế hiện đại

Vinhome Ocean Park sở hữu một chuỗi tiện ích đáng mơ ước, từ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park với những cửa hàng thời trang nổi tiếng, danh giá, những sản phẩm của tập đoàn Vingroup chuỗi nhà hàng, ăn uống có 1-0-2, rạp chiếu phim, khu vui chơi… sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thư giãn thú vị nhất. Hay những khu thể dục thể thao chất lượng cao ngoài trời và trong nhà, với những sân tập Mini giúp cư dân rèn luyện nâng cao sức khỏe. Chưa hết, nơi đây còn sở hữu một bãi biển nhân tạo thơ mộng, tạo nên một chốn bình yên cho cư dân sau những ngày làm việc vất vả, có thể ngồi tận hưởng vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng mà không cần phải rời xa Hà Nội.

Biến những điều không thể thành có thể, Vinhome Ocean Park tạo lập những không gian đáng mơ ước nhất, mang đến một nơi sống tràn đầy những trải nghiệm để người trẻ có thể khám phá, tận hưởng và cảm nhận. Đây chính là sự khác biệt theo cách làm của một chủ đầu tư hàng đầu, luôn khiến mọi người phải trầm trồ, thán phục và muốn sống tại đây. Như cách Vingroup phát triển trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park của mình, trở thành số 1 tại Việt Nam, luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi mua sắm hay muốn tụ tập, vui chơi cùng bạn bè, người thân.

Vinhome Ocean Park không gian thật khác giữa phố phường Hà Nội

Giữa một Hà Nội luôn tấp nập, hối hả với những dòng người đông đúc, chen lấn, Vinhome Ocean thực sự mang đến một không gian sống tràn ngập cảm xúc, tràn ngập thăng hoa và yên bình để cư dân có thể tận hưởng theo cách riêng của mình. Sau những ngày mệt mỏi với công việc xã hội, với những buổi gặp gỡ khách hàng, hợp đồng, đàm phán, deadline, chen lấn hối hả trong dòng người đông đúc, trở về nhà được ngắm nhìn hoàng hôn xuống dần sau bãi biển, nằm thảnh thơi tận hưởng cuộc sống, cùng suy ngẫm lại mọi điều và hạnh phúc với những thành công mình đang có.

Khu vui chơi găns kết gia đình trẻ tại Vinhomes Ocean Park

Khu vui chơi găns kết gia đình trẻ tại Vinhomes Ocean Park

Vinhome Ocean Park sẽ là nơi tạo nên rất rất nhiều năng lượng tích cực cho mỗi cư dân, bởi không chỉ có màu xanh của cây cối, hoa lá, mà còn có màu xanh của biển. Biến những mơ ước của người bận rộn thành sự thật khi có thể tắm biển và trải nghiệm một cuối tuần nghỉ dưỡng biển đúng nghĩa tại nơi đây mà không cần phải đi xa. 

Những người thành đạt, tri thức, văn minh có thể cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành này, cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và kết nối tại đây. Vinhome Ocean Park có rất nhiều không gian như vậy, để mỗi ngày sống tại đây luôn là những trải nghiệm sống thú vị nhất mà mỗi cư dân đều hài lòng. Những cư dân nhí cũng sẽ có nhiều kỷ niệm tuổi thơ đúng nghĩa, với những trò chơi và không gian sống đầy bình yên, thay vì những con phố luôn tấp nập xe cộ đi lại, đầy khói bụi và những nguy hiểm luôn rình rập khi chơi trên vỉa hè, dưới lòng đường.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280