Khám phá hệ thống tiện ích ngoại khu “cực chất” của Masteri Smart City 

Nổi bật giữa những dự án bất động sản được ra mắt thị trường gần đây, Masteri West Heights gây ấn tượng mạnh với khách hàng không chỉ bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú được chủ đầu tư xây dựng mà còn bởi hệ thống tiện ích ngoại khu “cực chất”, đảm bảo về một cuộc sống đẳng cấp, năng động, tiện nghi cho cư dân tương lai.

Thừa hưởng hàng loạt tiện ích quy mô của đại đô thị Vinhomes Smart City

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích quy mô, hiện đại được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích, trường học, bệnh viện, Trung tâm thương mại và đặc biệt là bộ 3 công viên liên hoàn mang tới cho cư dân một không gian sống xanh đáng mơ ước.

Ngay kế bên dự án là công viên công viên trung tâm rộng 10.6 ha, “lá phổi xanh khổng lồ” của đại đô thị với hệ thống 15 công viên chủ đề độc đáo gồm: Công viên Gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với hơn 1000 máy tập, công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên khiêu vũ, công viện dưỡng sinh, công viên cờ vua, cờ tiên, sân chơi đa năng, ….

Masteri West Heights

Cách dự án chưa tới 5 phút di chuyển là TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc, nơi quy tụ hàng trăm gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng hàng loạt địa điểm vui chơi, ăn uống , là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, là nơi gặp gỡ bạn bè của thế hệ trẻ năng động.

Tiếp theo là điểm check in không thể bỏ qua tại Vườn Nhật có quy mô lớn nhất Việt Nam, với cư dân được hòa mình vào không gian mang đậm những nét đặc trưng của văn hóa đất nước Nhật Bản với hàng nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, hồ cá koi, tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo, cầu đá, vườn thiền, vườn đá cảnh quan, nhà hàng Nhật,….

Cùng với đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành  có chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện Vinmec, để cư dân có thể an tâm gửi gắm sức khỏe, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

Hệ thống giáo dục hoàn thiện, đầy đủ các cấp từ mầm non tới đại học

Với bất kỳ vị phụ huynh nào, tương lai của con cái luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn chốn an cư mới, đặc biệt là về hệ thống giáo dục, yếu tố quyết định, ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của các con sau này.

Riêng với Masteri Tây Mỗ, đây sẽ sẽ không còn là nỗi băn khoăn cho bất cứ quý khách hàng nào nhờ hệ thống giáo dục hoàn thiện đầy đủ các cấp từ mầm non tới đại học với tiêu chuẩn tiên tiến trong vòng bán kính 5km quanh dự án.

vi tri du an Masteri

Trước tiên là hệ thống giáo dục Vinschool. Được quy hoạch ngay trong khuôn viên đại đô thị, các con được tiếp nhận được học tập và rèn luyện  theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ và chương trình các môn học theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge ngay từ bậc mầm non tới khi các con lên THPT.

Tại đây, các giáo dục đồng thời cả về thể chất, trí lực và nhân các. Đồng thời, chương trình giảng dạy thống nhất, đồng bộ và xuyên suốt các năm học tạo tiền đề để các con học tập và tiếp thu một các nhanh chóng hiệu quả, tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển sau này.

Bên cạnh trường Vinschool, cư dân tương lai còn có thể lựa chọn hàng loạt ngôi trường uy tín, chất lượng với chương trình giáo dục quốc tế được công nhận trong khu vực như: Trường liên cấp Alpha School, Trường Mầm non, Tiểu học Tân Thời Đại – Fun Academy, trường mầm non Lômônôxốp An Khánh, Đại học quốc gia Hà Nội, đại học Thương Mại, đại học Ngoại Thương,…

Với hệ thống trường học gần kề với dự án, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng chắc chắn rằng con em mình sẽ được trang bị hành trang vững chắc tương lai.

Sôi động cùng các TTTM Sầm uất, các hoạt động thể thao quy mô lớn 

bao quanh dự án là tổ hợp những trung tâm thương mại lớn như: AEON Mall Hà Đông, TTTM The Garden, Big C Thăng Long,…. tạo nên một khu vực sầm uất, năng động,  đáp ứng hầu như trọn vẹn nhất cho cuộc sống của một con người từ ăn uống đến vui chơi giải trí.

Đặc biệt, với dự án giao thông nối đại đô thị Vinhomes Smart City tới đường đua F1, cư dân sẽ chỉ cần chưa tới 5 phút di chuyển để hòa mình vào bầu không khí sôi động của cả nước trước những trận cầu nảy lửa của môn thể thao vua hay  chiêm ngưỡng những vòng đua nghẹt thở của giải đua công thức 1 đến từ những tay đua cừ khôi trên thế giới từ chính căn hộ của mình.

Tất cả biến Masteri West Heights  trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản phía tây thủ đô, mang lại cho cư dân tương lai cuộc sống hiện năng động, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280