Nova World Bình Thuận đầu tư an toàn trong Covid-19

Trong bối cảnh toàn nền kinh tế phải hứng chịu những hệ quả từ dịch bệnh Covid-19 thì việc lựa chọn một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả là điều mà bất kỳ ai đang có dòng tiền nhàn rỗi hướng tới. Và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại những điểm du lịch hấp dẫn, có khả năng hồi phục nhanh chính là lựa chọn khôn ngoan. Đây cũng là lý do vì sao mà Phan Thiết Bình Thuận nói riêng và dự án Nova world Bình Thuận lại được săn đón đến vậy. Không chỉ với những nhà đầu tư miền Nam mà không ít nhà đầu tư miền Bắc cũng lựa chọn dự án để “đánh bắt xa bờ”

Phan Thiết – Tâm điểm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Có thể nói Phan Thiết đang ngày càng bứt phá và vươn lên trở thành tâm điểm nóng của thị trường bất động sản. Nơi đây được giới đầu tư từ khắp nơi đổ về để kiếm tìm những sản phẩm second home nhiều tiềm năng. Một trong những lý do giúp second home biển Phan Thiết “cất cánh” chính là từ việc hạ tầng được phát triển đồng bộ, tiêu biểu là các hạng mục quan trọng như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

phan thiet tam diem cua bds

Đây được coi là công trình quan trọng nằm trong hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết tổng chiều dài 99km với tổng vốn đầu tư 13.656 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.HCM và Bình Thuận. Dự kiến, sau khi hoàn thành vào năm 2022, từ sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển chỉ còn 1 tiếng 40 phút tiếng lái xe. Cùng với đó là sân bay Phan Thiết và san bay Long Thành đang được đầu tư, nâng cấp, càng khiến thị trường nơi đây nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Phan Thiết vốn được coi là miền đất du lịch độc đáo, nơi có cả biển và đồi núi, có cả du lịch cảnh quan lẫn du lịch văn hóa đặc sắc. Điều này góp phần thu hút các du khách trong và ngoài nước. Thị trường du lịch Phan Thiết cũng được đánh giá có khả năng phục hồi nhanh chóng sau đại dịch bởi lượng du khách nội địa rất lớn. Cùng với đó, tương lai khi dịch Covid đi qua thì lượng khách du lịch đến khu vực này sẽ tăng mạnh. Chính bởi vậy đầu tư vào thị trường này nhà đầu tư được đảm bảo khả năng sinh lời tại cả thời điểm hiện tại lẫn trong tương lai.

Ngoài ra, mức giá bất động sản tại nơi đây vẫn còn khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhà đầu tư, trong khi dư địa phát triển còn rất lớn. Chính bởi thế lựa chọn Phan Thiết là lựa chọn khôn ngoan để hưởng lợi lớn và tiềm năng mạnh mẽ trong tương lai.

Và nếu Phan Thiết đang được coi là đích đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư thì Novaworld Bình Thuận chính là tâm điểm nóng tại nơi đây. Sở hữu vị trí đắc địa cùng với những ưu thế lớn của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, chính sách bán hàng siêu hấp dẫn, dự án chính là cánh cửa vàng để khai thác triệt để tiềm năng của Phan Thiết.

Nova World Bình Thuận – Tâm điểm đầu tư tại Phan Thiết

Với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, Nova World Bình Thuận – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe có quy mô 1.000 ha và nằm trải dài 7km đường biển tuyệt đẹp, hiện đang là tâm điểm thổi sức nóng cho thị trường second home biển Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

tong quan du an novaworld phan thiet

Theo các chuyên gia cho biết, sở dĩ dự án Novaworld Bình Thuận lại được nhiều khách hàng săn đón, bởi đây là dự án hiếm hoi trên thị trường Phan Thiết – Bình Thuận sở hữu quy mô khủng và sở hữu chuỗi tiện ích all in one. Nơi đây mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng với những trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn là đích đến cho các du khách trong và ngoài nước. Đây là nhân tố để đảm bảo khả năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, dự án NovaWorld Bình Thuận còn mang tới thị trường đa dạng sản phẩm như nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng trong sân golf, phù hợp với khẩu vị của nhiều nhà đầu tư.

Đặc biệt hơn nữa, dự án có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. NovaWorld Bình Thuận đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn, cam kết mua lại sau 2 năm với lãi suất 7%/năm, thanh toán 1,5 tỷ đồng một lần duy nhất trong 24 tháng… Cùng với đó, gói “Đầu tư siêu an toàn”, Cam kết lợi nhuận – Bảo chứng đầu tư, đầu tư 2,8 tỷ đồng, lợi nhuận 2,3 tỷ đồng càng khiến dự án trở thành miếng bánh hấp dẫn mà khó nhà đầu tư sành sỏi nào có thể bỏ lỡ.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280