Căn hộ studio hút khách năm 2021

Ở Việt Nam, căn hộ studio còn rất mới. Đồng thời, mô hình nhà ở này cũng khá phổ biến ở các nước Châu Âu như Anh Quốc, Pháp, hay Thụy Điển. Ngoài Condotel, Duplex, Penthouse và các lĩnh vực bất động sản khác, căn hộ studio cũng trở thành lựa chọn của nhiều người.

Căn hộ studio có gì khác căn hộ thường

Điểm khác biệt giữa căn hộ studio và căn hộ thông thường, căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái là căn hộ này không có vách ngăn. Phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp đều được thiết kế để sử dụng chung một không gian, không có tường nhưng có vách ngăn. những bức tường. Căn hộ chung cư thường có tường ngăn cách giữa phòng ngủ, phòng khách, khu phơi quần áo và bếp riêng nhưng căn hộ kiểu này thì không. Các không gian này được ngăn cách bởi cách bố trí nội thất của căn hộ studio. Thiết kế của căn hộ studio cũng giống như căn hộ văn phòng hay căn hộ officetel, chỉ khác là căn hộ officetel không có WC riêng (quy định mới của Luật BĐS).

uu diem can ho studio

Ưu điểm của căn hộ studio

Về thiết kế, căn hộ studio hướng đến mục tiêu tạo không gian chung cho mọi hoạt động trong nhà. Dù không có vách ngăn nhưng tất cả các phòng đều có thể tiếp cận dễ dàng, tạo cảm giác rộng rãi. Dù không có tường hay vách ngăn nhưng các căn hộ luôn được thiết kế theo phong cách khoa học khác biệt. Bạn chắc chắn sẽ sống một cuộc sống thoải mái và thú vị trong một căn hộ đẹp.

Giá thành sẽ không quá cao: Do ​​mẫu mã có kích thước nhỏ nên giá thành sẽ không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết mọi người, đặc biệt là những người độc thân (18 – 30 tuổi) hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.

Tiết kiệm chi phí: Ngoài chi phí mua / thuê căn hộ thấp rất phù hợp với túi tiền của người trung và cao cấp thì việc thiết kế nội thất căn hộ rất ít nên tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, diện tích nhỏ và lối sống tối giản cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dọn dẹp.

thiet ke can ho studio Moonlight centre point

Căn hộ studio tại Moonlight centre point Hưng Thịnh

Căn hộ Studio tại căn hộ Moonlight centre point Hưng Thịnh tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ cao, trả góp siêu hấp dẫn hứa hẹn sẽ biến ước mơ của các bạn trẻ trước 30 tuổi thành hiện thực.

Diện tích căn hộ studio Moonlight centre point Hưng Thịnh khoảng 35 mét vuông, được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1WC, 1 bếp, 1 phòng ăn, ban công và một khoảng không gian nhỏ để gia chủ có thể để đồ riêng. mục đích. Bức ảnh cho thấy một căn hộ một phòng ngủ với diện tích thực là 30,5 mét vuông và diện tích tường là 34,9 mét vuông.

Mọi thông tin quý khách có thế tìm hiểu thêm về ưu đãi, giá bán, bản thiết kế, danh mục bàn giao, phương thức thanh toán…tại website: https://blognvc.com . Xin chân thành cảm ơn!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280