Chung cư Ecopark – không gian xanh sống tốt lành cho gia đình bạn

Chung cư Ecopark là một nơi đáng sống dành cho bất kỳ ai. Đây là tổ hợp dự án bất động sản nhà ở nằm trong quần thể khu đô thị Ecopark với môi trường được bao phủ bởi màu xanh và sự trong lành của cây cối. Sống tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, tách biệt với thế giới ồn ào, bụi bặm và tắc đường…. ngoài kia, mang đến sự trải nghiệm và tận hưởng thực sự trong cuộc sống.

Toàn bộ khu chung cư này đều được quy hoạch và thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với đầy đủ giấy tờ pháp lý và theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được đảm bảo an toàn với 8 vòng cổng bảo vệ cùng các camera từ cổng dự án đến từng khu chung cư. Hệ thống đường giao thông tại đây được xây dựng rất hoàn thiện và hiện đại với tuyến xe buýt riêng của Ecopark giúp đưa đón cư dân từ chung cư đến nội thành Hà Nội. Tuyến xe buýt này hoạt động từ 5h30 đến 23h hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. 

sky oasis ecopark

Chung cư Ecopark được chia thành 5 phân khu chính với những dự án khác nhau gồm có Chung cư Sky Oasis Ecopark, chung cư AquaBay Ecopark, Chung cư WestBay Ecopark, Chung cư Rừng cọ và tòa S3 Tower Sky Oasis đẳng cấp.

Chung cư Sky Oasis Ecopark có diện tích gần 70ha với thiết kế 100% các căn hộ có mặt thoáng, vừa giúp không gian sống trong mỗi căn hệ thêm thoáng mát vừa giúp nâng tầm trải nghiệm cho cư dân. Chung cư này được xây dựng với một tòa tháp đôi cao 41 tầng cùng 2 trung tâm thương mại và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 21 của tòa là tầng thoát hiểm đồng thời cũng là khu vườn trên không, nơi cư dân có thể thư giãn giữa không gian xanh mát. Tầng 41 là Sky Villa & Penthouse đồng thời là bể bơi vô cực được thiết kế giữa khoảng không của hai tòa tháp, rất độc đáo.

Chung cư AquaBay Ecopark gồm 7 tòa chung cư cao từ 30 – 36 tầng với tổng khoảng 3000 căn hộ cao cấp. Diện tích cho mỗi căn hộ này cũng rất đa dạng, từ 46 đến 100m2 với nhiều thiết bị nội thất thông minh và đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.Tại đây còn có thêm một khu trung tâm thương mại rộng 2ha, khu liên hợp thể thao rộng 3ha cùng quảng trường trung tâm 1.5ha, trường học và các công trình công cộng.

Chung cư WestBay Ecopark gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp được thiết kế theo hình chữ V với số tầng từ 25 – 29 tầng cùng diện tích từ 45m2 – 65m2/căn hộ. Tổng diện tích của khu chung cư Ecopark này là 2.7ha nhưng chỉ có 27% diện tích đất trong đó là dùng để xây nhà nhà ở. Diện tích đất còn lại là các cơ sở hạ tầng cùng các dịch vụ tiện ích khác.

chung cu aqua bay ecopark

Chung cư Rừng cọ Ecopark gồm 5 phân khu chính với 13 tòa căn hộ cao từ 18 – 24 tầng. Khu chung cư này cung cấp cho thị trường gần 1500 căn hộ cao cấp, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế sang trọng, thông minh, phù hợp với nhu cầu thực tế cùng 2 ban công cung cấp ánh sáng tự nhiên cho khu vực phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ.

Tòa nhà S3 Tower Skyy Oasis được coi là tuyệt phẩm nghỉ dưỡng giữa lòng Ecopark. Nơi đây có diện tích 50ha mặt nước và cùng hệ thống cảnh quan tuyệt đẹp với tổ hợp vườn trên không dài hơn 300m2 và rộng hơn 4000m2.

Tại chung cư Ecopark này, cư dân sẽ được tận hưởng mọi tiện ích về Giáo dục, y tế, vui chơi và giải trí với các câu lạc bộ bơi, các hệ thống bể bơi riêng, các trung tâm thương mại, các công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ, trung tâm y tế và bãi đỗ xe…

Tham khỏa thêm siêu dự án từ CĐT Ecopark, Khu đô thị Ecopark Vinh tọa lạc tại phía Đông Nam thành phố Vinh, tiếp giáp trực tiếp với sông Lam. Dự án nằm tại cuối các trục đường phía Đông Tây của thành phố, được quy hoạch tương đối độc lập và tách biệt với chuỗi đô thị phát triển.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280