Đâu  là lý do để Masteri Quận 9 “bùng nổ” trên thị trường?

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Masteri Quận 9 lại có sức hấp dẫn lớn với các khách hàng và nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do để dự án bung tỏa sức hấp dẫn trên thị trường?

Theo các chuyên gia cho biết đó là bởi dự án sở hữu quá nhiều ưu thế, đặc biệt 3 giá trị cốt lõi giúp dự án hấp dẫn thị trường đó là vị trí đắt giá, quy hoạch thông minh và sản phẩm ưu việt.

Vị trí quá đắt giá để an cư hay đầu tư

Nhắc tới việc lựa chọn các dự án bất động sản thì vị trí luôn là yếu tố đầu tiên tạo điểm nhấn và ấn tượng với các khách hàng và nhà đầu tư. Đây cũng là yếu tố cốt lõi để tạo nên những giá trị của một dự án bất động sản. Vị trí mà dự án Masteri Quận 9 sở hữu chính là vị trí vàng đẹp bậc nhất tại phía Đông Sài Gòn, vừa thuận tiện kết nối giao thông, thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực, đặc biệt là thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đồ sộ của khu vực.

Nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm Sun Premier Village Primavera hay còn gọi là khu shophouse Địa Trung Hải tại Ga đi cáp treo An Thới, Tập đoàn Sun Group bổ sung thêm một tổ hợp căn hộ cao cấp với tên gọi Sun Grand City Hillside Residence. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng tham khảo trực tiếp Website bán hàng từ CĐT tại https://batdongsan.kiengiang.vn

tien ich du an masteri

Dự án Masteri Quận 9 nằm tại vị trí đắt giá trên đường Nguyễn Xiển. Từ dự án có thể kết nối nhanh chóng tới tất cả những tuyến đường huyết mạch của thành phố và chỉ 10 phút là tới trung tâm Sài Gòn cùng các quận lân cận, dễ dàng kết nối tới tuyến metro suối tiên, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành… cùng hàng loạt những tiện ích hiện hữu trong khu vực, đảm bảo một cuộc sống thuận tiện và hiện đại nhất. Đặc biệt trong tương lai khi hạ tầng khu vực sẽ càng được đồng bộ hơn bởi đây là khu vực nằm trong chiến lược phát triển của thành phố với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, chính sách mở cửa thu hút các doanh nghiệp, trở thành trung tâm công nghệ cao của thành phố.

Giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển không chỉ mang tới cuộc sống thuận tiện nhất mà còn là yếu tố đảm bảo tiềm năng đầu tư hấp dẫn cùng khả năng tăng giá cao trong tương lai, nhân đôi lợi ích cho các nhà đầu tư.

Không những vậy vị trí dự án Masteri Quận 9 còn đắt giá hơn khi nằm trong quần thể Vinhomes Grand Park. Thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa từ quần thể đô thị đẳng cấp nhất khu vực, dự án càng nâng tầm giá trị và thu hút các khách hàng cũng như những nhà đầu tư.

Masteri Quận 9 – Quy hoạch thông minh chuẩn quốc tế

Yếu tố thứ hai để dự án Masteri Quận 9 bung tỏa sức hấp dẫn chính là quy hoạch thông minh. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư cho biế, dự án được kiến tạo với sứ mệnh đem tới những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường BĐS Việt và quốc tế. Chính bởi lẽ đó mà dự án được quy hoạch và thiết kế thông minh trở thành khu compound (khép kín) với tiêu chuẩn chuẩn quốc tế ngay  giữa trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9.

tong quan du an masteri centre point

Masteri Center Point được xây dựng gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấ. Với bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư tên tuổi hàng đầu thế giới đến từ Tange Associates (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), HBA (Mỹ), Masteri Centre Point quận 9 duy trì mật độ xây dựng thấp chỉ dưới 30%, phần diện tích còn lại được sử dụng cho phát triển hệ thống cảnh quan cây xanh, cùng hệ thống tiện tích công cộng và mặt nước. Dự án là sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại trong từng căn hộ, mang đến một không gian sống đẳng cấp quốc tế, là lựa chọn lý tưởng nhất cho những khách hàng thượng lưu và thành đạt.

Đa dạng các dòng sản phẩm ưu việt đáp ứng nhiều khách hàng

Điểm tạo nên sức hút lớn cho dự án chính là đa dạng các sản phẩm thông minh theo nhu cầu. Theo đó, tại dự án Masteri Quận 9 ác loại hình sản phẩm BĐS đa dạng như căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ, shophouse, duplex, penthouse đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.  Sự đa dạng trong sản phẩm chính là yếu tố hấp dẫn các  nhà đầu tư và khách mua, tạo nên cơn sóng lớn trên thị trường.

Với 3 yếu tố trên rõ ràng dự án Masteri Quận 9 là siêu phẩm đáng chờ đón bậc nhất hiện nay. Dự án chắc chắn sẽ bùng nổ trên thị trường và là tâm điểm mới để đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng xem tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280