Lợi thế từ vị trí “kim cương” của Summit Building

Dự án tổ hợp chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại Summit Building kể từ khi được phát triển trên thị trường bất động sản đã để lại ấn tượng vô cùng tốt về một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất. Nhờ vào yếu tố này mà tòa nhà cũng như cư dân của nơi đây sẽ được thừa hưởng hàng loạt những yếu tố đắt giá bậc nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những yếu tố này tại bài viết dưới đây. 

Vị trí Summit Building nằm ở đâu?

Dự án tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp Summit Building được phát triển bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội – Veracity, có vị trí ở số 216 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vị trí nơi Summit Building tọa lạc nằm gần với ngã tư Trần Duy Hưng – Nguyễn Chánh và ngã tư Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến. Khu vực này chính là nơi cửa ngõ của thành phố để kết nối khu vực trung tâm với khu vực Hòa Lạc, sở hữu một hệ thống giao thông hàng đầu và phát triển bậc nhất.

cann ho Summit-Buiding

Nằm trên đường Trần Duy Hưng, Summit Building được thừa hưởng vị trí của tuyến đường đẹp nhất thành phố với nhiều làn xe, vỉa hè rộng rãi và có tính thẩm mỹ cao. Khu vực này thuộc địa phận quận Cầu Giấy nhưng lại tiệm cận với nhiều các quận và khu vực quan trọng khác nữa của thành phố, tạo sự thuận tiện vô cùng cho cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

Được biết, tuyến đường Trần Duy Hưng này là một trong những tuyến đường đắt giá và được đầu tư hàng đầu tại thành phố. Kể từ khi trung tâm hội nghị quốc gia được xây dựng tại đây, đã có rất nhiều các dự án bất động sản được xây dựng, khiến cho khu vực này trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Một hệ thống giao thông thuận tiện

Một hệ thống giao thông thuận tiện là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định tới tiềm năng và sức hút của một dự án bất động sản, đặc biệt là với một dự án cao cấp như Summit Building. Nếu được sinh sống tại một dự án có giao thông chất lượng thì quý khách sẽ cảm thấy “dễ thở” hơn nhiều khi di chuyển tới các địa điểm khác của thành phố.

Giao thông thuận tiện mang đến sự thoải mái hàng đầu dành cho cuộc sống của bạn. Và tại Summit Building này, một không gian sống chất lượng cao được tô điểm với một hệ thống hàng đầu hiện nay. Cụ thể, Summit Building sở hữu những kết nối vô cùng đắt giá sau đây:

vi-tri-du-an-summit-building-768x516

  • Tuyến đường Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, từ đó quý khách đi tới khu vực Hồ Tây hoặc khu vực trung tâm thành phố qua đường Kim Mã, tất cả chỉ mất khoảng 30 phút
  • Tuyến đường Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long kết nối với khu vực phía Tây của thành phố là Hòa Lạc, Sơn Tây…
  • Tuyến đường Trần Duy Hưng – đường vành đai 3 trên cao kết nối khu vực với các tỉnh khác
  • Trần Duy Hưng – Nguyễn Chánh để đi ra quận Thanh Xuân…

Bên cạnh tuyến đường bộ thông thường, nơi đây còn có hệ thống xe bus công cộng cũng khá tiện lợi, tăng thêm một điểm cộng cho hệ thống giao thông tại nơi đây.

Những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án

Summit Building là dự án sở hữu diện tích xây dựng khá thấp, cùng với đó là mật độ xây dựng lớn. Chính vì vậy, tiện ích nội khu của dự án chỉ nằm ở hệ thống trung tâm thương mại và khu vực văn phòng ở khối đế tầng 1-3. Nhưng bù lại, tiện ích ngoại khu của Summit Building đến từ hàng loạt những trung tâm thương mại và địa điểm thư giãn khác, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Các tiện ích này bao gồm:

  • Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Big C…
  • Các khách sạn nổi tiếng như Crowne Plaza, JW Marriott…
  • Nhiều cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê, spa & gym…

Với tiện nghi hàng đầu và sự thuận tiện về giao thông, Summit Building trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng trên thị trường. Tìm hiểu thêm thông tin dự án này tại trang Tuyen Mai được cập nhật thường xuyên.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280