Vinhomes Mễ Trì: Không gian an dưỡng đích thực

Tiếp nối thành công rực rỡ từ những dự án lớn đi trước như Times City, Royal City,… Vinhomes Mễ Trì là sản phẩm tiếp theo của ông trùm bất động sản Vingroup đang được chào đón trên thị trường bất động sản với nhiều ưu điểm nổi bật. Được ví như “kiệt tác xanh hoàn hảo”, dự án Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ trở thành một không gian sống đích thực cho bất kỳ quý khách hàng đặt chân tới đây.

Vinhomes Mễ Trì mang lại cảm giác bình yên quý khách hàng

Vinhomes Mễ Trì: Không gian an dưỡng đích thực 1

Vinhomes Mễ Trì là dự án chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng trên khu đất 32 ha, giáp với 2 tuyến đường lớn Lương Thế Vinh và Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mục đích đem đến cho quý khách cuộc sống không chỉ hiện đại, cao cấp với hệ thống tiện ích đầy đủ mà đó còn phải là không gian sống an lành, lý tưởng, tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên một dự án hài hoà, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, dự án đã dành hơn 11ha diện tích mặt bằng để trồng cây xanh, tạo nên một không gian vô cùng trong lành và tươi mát.

Quý khách hàng khi đến với sản phẩm biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ có cảm giác như lạc vào “thiên đường” xanh mát với sự xuất hiện của cây cối len lỏi trong từng ngõ ngách của dự án. Điều này cũng đồng thời đem đến cho quý khách hàng cảm giác bình yên, an lành – một không gian đích thực để an dưỡng và nghỉ ngơi. Quý dân cư sinh sống tại dự án sẽ luôn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, giúp giải toả mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc dài. Có thể khẳng định, Vinhomes Mễ Trì thực sự là nơi để quý khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Vinhomes Mễ Trì – Vị trí hoàn hảo kiến tạo nên “thiên đường” nghỉ dưỡng

Vinhomes Mễ Trì: Không gian an dưỡng đích thực 2

Với vị trí vàng mà dự án toạ lạc, các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì may mắn sở hữu hồ điều hòa rộng lớn với diện tích lên tới 10,8 ha. Đây giống như một chiếc điều hoà khổng lồ giúp không khí dự án luôn được lưu thông, đảm bảo sự tươi mới cũng như mát mẻ cho toàn bộ khu đô thị. Điều này đồng nghĩa với việc, quý khách hàng sẽ được sống trong một không gian trong lành và tốt cho sức khoẻ.

Kết hợp với hệ thống cây xanh, Vinhomes Mễ Trì thực sự là một dự án hoàn hảo. Thật không ngoa cho cái tên “vịnh xanh” giữa lòng thành phố, dự án đã kiến tạo nên những giá trị sống đích thực. Quý khách hàng lựa chọn sống tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ luôn cảm thấy sự bình yên và an toàn, bởi đây không chỉ là một nơi sinh sống mà còn là nơi để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, yên bình và thư thái.

Không phụ lòng mong mỏi và chờ đợi của quý khách hàng cũng như giới đầu tư, sản phẩm cao cấp Vinhomes Mễ Trì quả thực là một dự án hoàn hảo, hứa hẹn đem đến giá trị sống tuyệt vời. Để nhận được thông tin liên quan đến bảng hàng biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin sớm và chính xác nhất tại: http://vinhomesmetri.villas/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280