Giới đầu tư Việt sẽ không dễ “bỏ qua” dự án Jade Orchid Garden

Với những dấu ấn đầy khác biệt trong phân khúc nhà ở hạng sang, dự án Jade Orchid Garden hứa hẹn sẽ trở thành cơn bão tạo nên sức hút đầu tư cực lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hãy cùng chứng thực điều đó với những lý do hết sức chính đáng trong bài viết dưới đây.

Dự án Jade Orchid Garden đắt gía nhờ vị trí vàng

Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố góp phần định giá giá trị của bất cứ một sản phẩm bất động sản nào. Ngay cả Jade Orchid Garden cũng vậy, dự án này trở nên thu hút quý khách hàng và giới đầu tư Việt từ chính vị trí đắt giá tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Với mặt tiền lớn, nhịp sống sầm uất và hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, dự án dễ dàng thu hút lượng lớn dân cư qua lại. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho khu liền kề Jade Orchid Garden trong việc kinh doanh, buôn bán, cho thuê, chuyển nhượng để tìm kiếm nguồn sinh lời cao.

Sản phẩm đa dạng – Thiết kế tối ưu

Jade Orchid Garden được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ định hướng phát triển đa dạng các loại hình bất động sản trong phân khúc nhà ở cao cấp. Ưu thế này giúp cho các nhà đầu tư có được lượng khách hàng đông đảo, có sẵn các nhu cầu khác nhau và dễ dàng bị chinh phục bởi các sản phẩm chất lượng tại dự án.

Dự án Jade Orchid Garden

Dự án Jade Orchid Garden

Không những linh hoạt trong diện tích và thiết kế, các khu nhà ở cao cấp tại dự án Jade Orchid Garden còn được thiết kế tối ưu, hiện đại. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong sản phẩm liền kề shophouse. Với thiết kế độc đáo, loại hình bất động sản này vừa có thể đáp ứng nhu cầu để ở, vừa thuận tiện trong việc kinh doanh của quý cư dân. Nhờ đó mà các phương án phát triển kênh sinh lời của nhà đầu tư cơ hội để “bung” ra một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mô hình “A city within city” độc đáo tại dự án Jade Orchid Garden

Với vai trò là sản phẩm nhà ở cao cấp được đầu tư và triển khai thực hiện bởi thương hiệu Vimefulland danh tiếng nên Jade Orchid Garden sở hữu định hướng phát triển rất riêng. Đó chính là mô hình thành phố thu nhỏ trong lòng khu đô thị sầm uất hiện đang rất thịnh hành ở các thành phố lớn tại Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Điển,…Và chính việc Vimefulland đi tiên phong trong việc áp dụng xu hướng này tại Jade Orchid Garden khiến cho dự án càng trở nên hấp dẫn quý khách hàng và giới đầu tư Việt đầy mạnh mẽ.

Nhờ mô hình nhà ở mới hiện đại này, cư dân tại dự án Jade Orchid Garden sẽ cơ hội được trải nghiệm không gian sống thượng lưu với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể tận dụng ưu thế vượt trội này để phát triển các kênh cho thuê sinh lời một cách hiệu quả. Với việc thoả mãn được mục tiêu của hai đối tượng khách hàng cực lớn này, Jade Orchid Garden hứa hẹn sẽ tạo ra cơn bão đầu tư trên thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Số lượng liền kề Jade Orchid Garden luôn “có hạn”

Không quá khó để sản phẩm liền kề Jade Orchid Garden chứng minh được sức hấp dẫn của mình trên thị trường bất động sản và trước các nhà đầu tư khó tính nhất. Sinh lời nhanh, tính thanh khoản cao trong thời gian ngắn,…tất cả những yếu tố này đều bắt buộc các nhà đầu tư phải đưa ra quyết định nhanh chóng bởi số lượng liền kề được mở bán là có giới hạn.

Để cập thông tin về sự kiện mở bán và chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết. Mọi thông tin về các dự án Vimefulland, quý khách hàng có thể theo dõi thêm tại: http://duanvimefulland.org/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280