3 lý do nên đầu tư ngay dự án Nam Hội An

Lần đầu tiên khu vực Nam Trung Bộ xuất hiện một dự án Vinpearl Resort rộng tới 200 ha và được đầu tư xây dựng với số vốn đầu tư lớn đến gần 5000 tỷ, có thể nói dự án Nam Hội An là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất trong khu vực. Tổ hợp nghỉ dưỡng “bom tấn” này sẽ mang đến cho quý khách rất nhiều các hạng mục sản phẩm và vui chơi giải trí gồm biệt thự, khách sạn, khu vui chơi giải trí, sân gofl, các tiện ích nội khu…

Angel island giá bán tốt nhất hiện nay, dự án có tổng quy mô diện tích khoảng 204,7 ha, với lợi thế 4 mặt đều giáp sông đem lại không khí trong lành cho cư dân sinh sống.

Vị trí dự án Nam Hội An đắc địa

Dự án Vinpearl Nam Hội An được quy hoạch trên khu đất vàng đắc địa của biển Nam Hội An, đây được coi là “điểm nóng” phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Quảng Nam với sự xuất hiện của hàng loạt các công trình trọng điểm đã, đang và sẽ được hoàn thành để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, xung quanh dự án Nam Hội An, hệ thống hạ tầng về đường sá, sân bay, bến tàu…đều đã đồng bộ và hoàn chỉnh, giúp cho việc di chuyển đi và đến của du khách luôn được thuận tiện và nhanh chóng.

biet-thu-vinpearl

Biệt thự Vinpearl Nam Hội An Villas – Minh họa

Tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam những năm gần đây được chọn là nơi để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng mũi nhọn. Vì thế, những chủ đầu tư có tầm nhìn, điển hình là tập đoàn Vingroup đã nhanh tay chớp lấy cơ hội để triển khai siêu phẩm mới đầy triển vọng đó là dự án Vinpearl Nam Hội An. Dự kiến, đây sẽ là “thỏi nam châm” mới hút vốn đầu tư vào địa ốc. Với các chính sách thu hút nguồn lực từ chính phủ, chắc chắn trong tương lai không xa, các nhà đầu tư đến với bất động sản Quảng Nam nói chung và dự án mới của Vinpearl nói riêng sẽ nhận được rất nhiều giá trị và lợi nhuận hấp dẫn.

Siêu tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao

Dự án Nam Hội An là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được triển khai theo mô hình khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng “Tất cả trong một – All in one”. Chính vì thế, mọi nhu cầu về du lịch, vui chơi giải trí đều sẽ nằm trọn vẹn trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này. Được biết, chủ đầu tư sẽ mang đến hệ thống các thương hiệu nổi tiếng nhất của hệ sinh thái 5 sao Vingroup gồm khu khách sạn, biệt thự Vinpearl; khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf; khu vui chơi giải trí Vinpearl Land; khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch VinEco…

Với những ưu thế vượt trội trên của dự án Nam Hội An, chắc chắn không có lý do gì các khách hàng thông thái lại bỏ qua cơ hội đầu tư dự án Vinpearl Nam Hội An này. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ sớm nhất với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất.

Tham khảo thêm các dự án HOT khác tại website: Bất Động Sản

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280