Đầu tư an nhàn – sinh lời hấp dẫn với FLC Hạ Long

Không chỉ mang đến chốn an cư và nghỉ dưỡng đẳng cấp, FLC Hạ Long còn là một trong số ít các dự án được đánh giá cao bởi tiềm năng đầu tư hấp dẫn và an nhàn. Đây là một trong những cái tên “hot” nhất hiện nay được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.

FLC Hạ Long – cơ hội sinh lời hấp dẫn

Hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn luôn là phân khúc được đánh giá là có sức hút lớn nhất trên thị trường cả nước với việc thu hút hàng loạt các tập đoàn lớn xuống tiền đầu tư. Đặc biệt, tại những khu du lịch ven biển, các dự án tầm cỡ xuất hiện ngày càng nhiều và khẳng định được đẳng cấp riêng của mình với những đặc trưng khác biệt. Trong số đó, FLC Hạ Long đang là cái tên đang tạo nên được tiếng vang ấn tượng không chỉ với quý khách hàng mà còn cả giới đầu tư giàu có.

Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng hướng đến đáp ứng nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng của quý khách hàng thượng lưu lắm tiền nhiều của, dự án còn sở hữu những căn hộ khách sạn Condotel đẳng cấp, độc đáo với diện tích và giá bán vừa phải, phù hợp với đông đảo quý khách hàng và nhà đầu tư. Đây cũng là dự án mở màn cho xu hướng đầu tư Condotel tại Hạ Long nên chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho giới đầu tư thông minh.

Đặc biệt, với những ưu thế vượt trội về cả vị trí, thiết kế cho đến các tiện ích cùng tiềm năng du lịch phát triển chung của vùng, dự án FLC Hạ Long sẽ là lựa chọn đầu tư an toàn với nguồn sinh lời hấp dẫn, ổn định và bền vững.

Condotel FLC Hạ Long

Condotel FLC Hạ Long

Dự án FLC Hạ Long – lựa chọn đầu tư an nhàn

Khi sở hữu một sản phẩm đẳng cấp tại nơi đây, quý khách hàng và các nhà đầu tư đã nắm trong tay sản phẩm có lợi ích kép là vừa có thể nghỉ dưỡng lại vừa được đảm bảo nguồn thu lợi ổn định thông qua việc cho thuê. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được hưởng thụ những kỳ nghỉ trọn vẹn, hoàn hảo nhất ngay trong căn hộ của mình mà vẫn có thể cho thuê lại để thu lợi nhuận.

Không chỉ hưởng lợi nhờ vào mô hình căn hộ kết hợp với khách sạn cao cấp, khi đầu tư FLC Hạ Long, quý khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình Times Share được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín. Đây sẽ là hình thức đảm bảo nguồn thu ổn định và bền vững ngay cả khi quý gia chủ không thể dành nhiều thời gian cho việc quản lý căn hộ cho thuê của mình. Theo đó, việc quản lý này sẽ được điều hành bởi Welham – một đơn vị vận hành và quản lý khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm về việc chăm sóc, bảo dưỡng cũng như duy trì sức hút của căn hộ đối với quý khách hàng có nhu cầu thuê lại.

Với các ưu điểm trên đây, có thể khẳng định, FLC Hạ Long chính là một cơ hội đầu tư hiếm có mang đến nguồn thu lợi nhuận hấp dẫn, ổn định trong thời gian dài với hình thức đầu tư an nhàn mà các nhà đầu tư thông minh không thể bỏ qua.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280