Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại dự án Novaworld Tiến Thành

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực, dự án Novaworld Tiến Thành là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế hiếm có tại Phan Thiết, chinh phục mọi du khách. Đặt chân tới đây các du khách được thụ hưởng trọn vẹn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng quần thể tiện ích đồng bộ, đa dạng. Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Dự án Novaworld Tiến Thành – Điểm đến cho những tín đồ thể thao

Lần đầu tiên mang tới thị trường một quần thể nghỉ dưỡng chất lượng tại Phan Thiết Bình Thuận, Dự án Novaworld Tiến Thành sở hữu một chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng chưa từng có. Đặc biệt đây là sân chơi lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích thể thao.

Tại dự án sở hữu một khu phức hợp thể thao cực kỳ chất lượng với tổng diện tích lên tới 220ha đạt theo tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt những môn thể thao trong nhà và ngoài trời độc đáo, sân vận động, đặc biệt là một cụm sân Golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể đủ điều kiện đăng ký tổ chức thi đấu các giải PGA Tour. Đây hứa hẹn sẽ đưa Phan Thiết trở thành một điểm đến của làng Golf quốc tế.

Có thể nói với cụm trung tâm thể thao độc đáo và quy mô lớn như tại Dự án Novaworld Tiến Thành, đây thực sự là điểm đến không thể bỏ lỡ của những tín đồ yêu thích thể thao. Đến với dự án, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn được thỏa mãn đam mê thể thao với nhiều môn cực chất, đảm bảo mang tới những giây phút thú vị hiếm có.

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại dự án Novaworld Tiến Thành

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại dự án Novaworld Tiến Thành

Siêu phẩm công viên biển cực ấn tượng

Một trong những tiện ích đặc biệt tại Dự án Novaworld Tiến Thành chính là hệ thống công viên cực kỳ chất lượng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách trong và ngoài nước.

Tại dự án sở hữu một công viên biển với quy mô lên tới 16ha, bao gồm rất nhiều những hoạt động thể thao biển ấn tượng, những hoạt động giải trí trên biển và trên bãi biển, những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như: Ocean Lagoon, câu lạc bộ thể thao biển, quảng trường sân khấu ngoài trời colosseum, công viên, bar, khu mua sắm ven biển… mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho các du khách.

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu rất nhiều những công viên khác như công viên nước, công viên dành cho trẻ em, công viên giải trí… Đây thực sự là thiên đường vui chơi giải trí dành cho những du khách trong và ngoài nước.

Hàng loạt những tiện ích đa dạng

Bên cạnh những tiện ích đó, dự án Novaland Tiến Thành còn sở hữu rất nhiều những tiện ích đa dạng khác thỏa mãn mọi nhu cầu của các du khách tới vui chơi giải trí tại đây. Đó là khu phức hợp trung tâm thương mại – hội nghị – ẩm thực – giải trí cho gia đình, khu shophouse mặt tiền, shophouse bãi biển thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho các du khách. Hay những trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế và hàng ngàn những tiện ích ấn tượng khác tại Dự án Novaworld Tiến Thành. Đây thực sự là trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách.

Tại dự án còn sở hữu một con đường di sản nơi hội tụ đủ những gian hàng sản phẩm truyền thống, những tinh hoa ẩm thực, chợ nông sản của Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, ngoài ra còn có rất nhiều những chương trình lễ hội, thời trang khác, văn hóa bản địa… Đây là những trải nghiệm chưa từng có cho các du khách, mang tới một kỳ nghỉ dưỡng thực sự thú vị.

Với những tiện ích đa dạng, đồng bộ và sẵn có Dự án Novaworld Tiến Thành thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng cho các du khách.

Xem thêm dự án khác của chủ đầu tư: https://www.novalandagent.com.vn/aqua-city/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280