BWP Sapphire Hạ Long đầu tư an nhàn cho khách hàng

Được quản lý bởi một đơn vị uy tín đến từ Mỹ, quản lý hàng trăm dự án resort nghỉ dưỡng lớn trên thế giới, BWP Sapphire Hạ Long chính là lựa chọn mang đến sự an nhàn, bền vững, chắc chắn và lợi nhuận kim cương mà thị trường vô cùng thiếu. Chính vì vậy, dự án đang trở thành trung tâm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, là lựa chọn đầu tư khiến nhiều khách hàng quan tâm, “ông lớn” phải kiêng dè.

Đơn vị quản lý và vận hành BWP Sapphire Hạ Long

Best Western Premier chính là đơn vị quản lý dự án BWP Sapphire Hạ Long. Là một công ty danh tiếng và uy tín trong ngành dịch vụ du lịch, quản lý hàng trăm dự án nghỉ dưỡng lớn, các khu resort, khách sạn nổi tiếng tại hàng trăm quốc gia lớn, Best Western Premier đã tạo cho mình một tiêu chuẩn khắt khe cho mỗi dự án đơn vị này quản lý, có lượng khách hàng quen thuộc có thể đảm bảo công suất phòng mỗi năm.

Tiện ích bể bơi ngoài trời BWP Sapphire Hạ Long

Tiện ích bể bơi ngoài trời BWP Sapphire Hạ Long

Với những nhà đầu tư mong muốn nhàn rỗi với sản phẩm đầu tư của mình, BWP Sapphire Hạ Long chính là lựa chọn có thể đảm bảo vững chắc. Không cần lo lắng đến việc công suất phòng mỗi năm, định giá thuê phòng, nội thất và bảo dưỡng bên trong căn hộ, tiêu chuẩn mà căn hộ cần đạt được… Nhà đầu tư tại dự án đã có đơn vị quản lý và vận hành đến từ Mỹ đảm bảo cho những điều này với những tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất, nhưng vẫn đem tới lợi nhuận tối thiểu 10%/năm.

Rõ ràng, với một dự án có những đảm bảo vững chắc như vậy, đều khiến mọi nhà đầu tư đều xuống tiền. Bản thân dự án muốn mời được một đơn vị quản lý và vận hành danh tiếng như Best Western Premier đã phải đảm bảo chất lượng về công trình, được tư vấn thiết kế và đảm bảo tiêu chuẩn về nội thất 5*. Thậm chí từ những vật dụng nhỏ trong căn hộ nghỉ dưỡng cũng được chú ý đến tiêu chuẩn tốt nhất.

Tiềm năng tăng giá BWP Sapphire Hạ Long ổn định mức cao

BWP Sapphire Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa ngay khu Bến Đoan của thành phố Hạ Long, đây là trung tâm du lịch của thành phố, nằm ngay cạnh Vịnh, vì thế được hưởng một hạ tầng tiện ích 5* vô cùng hiện đại tại đây, đồng thời vẫn có thể kết nối nhanh đến các tuyến đường trung tâm thành phố, các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng, những tuyến đường cao tốc kết nối với các tỉnh thành xung quanh.

Khu Bến Đoan là một trong những địa chỉ vàng được rất nhiều nhà đầu tư yêu thích, đương nhiên những ông lớn trên thị trường như Vingroup, BIM Group, Sungroup, FLC Group… cũng không thể bỏ qua, tuy nhiên do Hạ Long đã phát triển từ rất nhiều năm về trước, vì vậy đất mặt tiền biển tại khu Bến Đoan đã cạn kiệt, dự án BWP Sapphire Hạ Long đang sở hữu vị trí đắc địa cuối cùng. Vì vậy, các chuyên gia và nhà đầu tư sành sỏi đã khẳng định rằng, tiềm năng tăng giá của dự án này là chắc chắn. Các nhà đầu tư có thể an tâm về giá trị của dự án trong tương lai, bởi với tốc độ tăng trưởng du lịch của Hạ Long hiện nay, với vị trí vàng mà dự án đạt được, mức tăng giá sẽ ở mức vô cùng cao.

Những nhà đầu tư muốn đầu tư dài hơi, hoặc đầu tư lướt sóng, đây sẽ là một dự án vô cùng đáng bỏ tiền. Diện tích và thiết kế căn hộ lý tưởng để nghỉ dưỡng, có thể đảm bảo công suất phòng ở mức cao. Bên cạnh đó, tính pháp lý vững chắc với sở hữu lâu dài, sổ hồng trao tay sẽ là tài sản cực kỳ có giá trị và mọi nhà đầu tư thông minh đều có thể nhìn ra.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280