Sau bàn giao, Mulberry Lane vẫn liên tục được nâng cấp

Hiện nay rất nhiều dự án BĐS khi hoàn tất thủ tục bàn giao nhà tới tay khách hàng thì không còn chú trọng đến việc đầu tư mở rộng hạ tầng tiện ích dịch vụ nội khu. Tại Mulberry Lane, điều này lại chính là ưu điểm tạo nên sự khác biệt  bởi dù đã bàn giao nhà từ lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục nâng cấp và mở rộng thêm nhiều hạng mục tiện ích để phục vụ cư dân của mình.

Mulberry Lane là phát súng đầu tiên trên thị trường BĐS Hà Nội của chủ đầu tư – Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng Hoàng Thành. Ngay từ khi mới vừa ra mắt, chung cư Mulberry Lane đã gây được tiếng vang rất lớn và được đông đảo khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Với thiết kế gồm 5 tòa căn hộ cao từ 27 – 35 tầng, nhìn từ xa, dự án giống như hình thù của 5 ngón tay đang chỉ lên trời xanh.

Với hình dáng lạ mắt và độc đáo, kết hợp với không gian sống xanh “chuẩn sinh thái” Singapore đã khiến cho Mulberry Lane càng trở nên nổi bật so với các dự án cùng khu vực. Tuy vậy, yếu tố tạo nên dấu ấn đặc biệt của dự án trong lòng khách hàng không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài của dự án mà còn bởi chất lượng sống bên trong đạt mức hoàn hảo được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư.

Vị trí căn hộ The Crown Mulberry Lane

Vị trí căn hộ The Crown Mulberry Lane

Chuỗi 54 tiện ích Mulberry Lane

Có thể kể đến rất nhiều các dịch vụ tiện ích trong chuỗi hệ thống 54 tiện ích liên hoàn được tích hợp khép kín trong quy hoạch mặt bằng chung cư Mulberry Lane. Bao gồm: khu tập dưỡng sinh, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, khu tập yoga, bể sục ngoài trời, hồ bơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn Olympic 50m….đáp ứng nhu cầu tập luyện và thư giãn hàng ngày của cư dân mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, Mulberry Lane cũng đầy đủ các tiện ích siêu thị, nhà hàng, khu café phục vụ nhu cầu mua sắm thỏa thích, ăn uống sinh hoạt của các gia đình. Điều này cho thấy, đây là nơi an cư lý tưởng với tất cả tiện ích dịch vụ đều ở ngay dưới chân tòa căn hộ của các cư dân.

Không dừng lại ở chuỗi 54 tiện ích cao cấp đó, chủ đầu tư dự án chung cư Mulberry Lane còn mới đầu tư thêm các dịch vụ vượt trội khác như hệ thống lọc nước tại nguồn hiện đại, phòng karaoke gia đình và phòng Golf 3D độc đáo, mở lớp dạy tiếng Anh cho các bé từ 4 – 6 tuổi với giáo viên là người nước ngoài hay mở hội chợ mùa thu. Khách hàng đặt chân đến tòa C (The Crown) còn đặc biệt ấn tượng với sảnh đón khách sang trọng tại đây với sự chăm chút vẻ lộng lẫy đến từng chi tiết.

Chung cư Mulberry Lane còn được khách mua nhà và đặc biệt là cư dân hiện đang sinh sống yêu thích và hài lòng bởi chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, sẵn sàng sơn lại toàn bộ các tòa căn hộ mà không tăng thêm một chút phí dịch vụ nào.

Dự kiến trong năm 2017 này, chủ đầu tư Mulberry Lane sẽ xúc tiến việc mở thêm một số lớp giảng dạy khác như mỹ thuật, karate cho các bé và lớp Thái cực quyền cho người cao tuổi. Điều này một lần nữa khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng cư dân tại dự án chung cư Mulberry Lane

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280