Vinhomes The Harmony quyến rũ trong phân khu biệt thự

Vinhomes The Harmony có hàng trăm biệt thự đa dạng các loại kiểu mẫu, được thiết kế và xây dựng ấn tượng đem đến vẻ đẹp cuốn hút lòng người, đồng thời mang tính ưu Việt kỳ phù hợp với cuộc sống đẳng cấp thời hiện đại.

Bật mí về nét đẹp của những căn biệt thự Vinhomes The Harmony

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony theo xu hướng tân cổ điển, do đó tất cả các căn biệt thự được thiết kế rất khéo léo , các bức tường được khắc họa những hoa văn tinh sảo qua bàn tay tài ba của người thợ chuyên nghiệp tạo nên những đường nét và góc cạnh mềm mại. Vì vậy, không gian bên trong biệt thự mang vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng rất bắt mắt.

Đồng thời  biệt thự Vinhomes The Harmony gồm có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm xây dựng với mức diện tích phù hợp nhằm tối ưu công năng sử dụng tránh lãng phí diện tích. Cùng với đó nội thất và đồ trang trí được bài trí rất hài hòa về mặt phong thủy và phù hợp với từng không gian riêng vừa tạo sự sang trọng vừa đảm bảo sự ngăn nắp. Đồng thời tone màu trong mỗi phòng riêng phù hợp với mục đích sử dụng tạo vẻ đẹp hoàn mỹ mê ly lòng người.

Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside The Harmony

Cảnh sắc thiên nhiên tăng thêm phần quyến rũ cho biệt thự Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony được uốn quanh bởi 2 dòng sông hiền hòa: sông Hồng và sông Đuống nên được tận hưởng thế vận thiên nhiên cộng với cảnh quan mặt nước thơ mộng. Qua khung cửa trong những căn biệt thự quý khách hàng sẽ được ngắm nhìn cảnh dòng nước lặng lẽ trôi đồng thời xa xăm chiêm ngưỡng toàn cảnh bình yên của Thành phố. Tưởng chừng đây là những điều nhỏ nhoi bình dị nhưng mang đến cho con người ta những giây phút thanh bình hiếm thấy.

Biệt thự Vinhomes The Harmony chính là tác phẩm được lấy cảm xúc từ một thành phố ven sông của nước Ý cho nên song hợp với phát triển nhà ở chủ đầu tư Vingroup dự kiến dành diện tích lớn để tạo khu vườn sinh thái. Khu vườn ấy gồm có hồ điều hòa, kênh đào nhân tạo, những bãi cỏ xanh bên kênh, hàng nghìn cây xanh, vườn hoa,…tạo nên một khu đô thị xanh tràn đầy sức sống.

Đặc biệt với phong cách kiến trúc nhà vườn của khu biệt thự Vinhomes The Harmony không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho khu đô thị, mà còn đóng một vai trò quan trọng đó là hút hết khói bụi, khói độc, điều hòa nhiệt độ mang đến một môi trường trong lành với thời tiết mát mẻ quanh năm.

Quy mô khoa học của biệt thự Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony dự kiến xây dựng tầm 687 căn biệt thự với 3 loại hình khác nhau:

✓Biệt thự đơn lập: gồm 328 căn, mức diện tích từ 250 m2 đến 350 m2.

✓Biệt thự song lập: 221 căn, diện tích từ 200 m2 đến 250 m2.

✓Biệt thự tứ lập: có 138 căn, diện tích 160 m2 đến 200 m2.

Như vây, biệt thự Vinhomes The Harmony là một công trình xanh, đẹp và sang trọng, đồng thời có nhiều kiểu mẫu hứa hẹn sẽ mang đến những ngôi nhà như mong muốn của khách hàng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280