Hưởng trọn giá trị vàng tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là tổ hợp đẳng cấp 5 sao bao gồm các loại hình như chung cư, văn phòng, nhà phố thương mại… Với mục đích mang tới cho quý khách hàng một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp, dự kiến Vingroup sẽ thiết kế nơi đây trở thành một thành phố thu nhỏ hiện đại ngay giữa lòng Hà Nội. Cũng giống như Royal City hay Timecity, Vinhomes Phạm Hùng sẽ được trang bị một hệ thống dịch vụ tiện ích vượt trội, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng

Khu vực phía Tây thủ đô hiện nay được coi là thị trường giàu tiềm năng nhất Hà Nội bởi tốc độ phát triển mạnh mẽ với rất nhiều dự án nổi tiếng. Do đó, sở hữu một trong những căn hộ đẳng cấp Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đồng nghĩa với việc quý vị sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư thượng lưu, giàu có. Liền kề Keang Nam, đối diện với Sundico và có khoảng cách rất gần khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, tòa nhà Dolphin Plaza, tòa nhà Sông Đà…, đấy sẽ là cơ hội thuận lợi cho quý khách hàng có thể nhận được những tiện ích cao cấp từ các dự án này.

Phối cảnh Vinhomes Skylake

Phối cảnh Vinhomes Skylake

Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc tại khu vực phát triển mạnh mẽ bậc nhất thủ đô hiện nay, nơi tập trung những đô thị cao cấp, hiện đại với một cộng đồng thượng lưu, sang trọng. Khi sinh sống tại dự án, quý cư dân có thể mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn như Big C Thăng Long, Big C Garden, Indochina Plaza,… mà chỉ mất ít phút di chuyển. Ngoài ra, xung quanh dự án còn tập trung nhiều cửa hàng thời trang, cửa hàng xe hơi cao cấp, nội thất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Một lợi thế rất lớn có được nhờ vào vị trí đắc địa của Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chính là khoảng cách gần với hệ thống trường học trọng điểm hàng đầu thủ đô. Nằm ngay tại ngã ba đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, từ dự án, con em quý khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng tới trường Trung học phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Học viện Y dược học cổ truyền, Đại học Hà Nội,… Không những thế, vị trí nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch sẽ là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc rút ngắn thời gian di chuyển của quý khách hàng. Do vậy, khi lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, con em quý khách hàng sẽ được sống và học tập tại khu vực giáo dục trọng điểm, được nhận những điều kiện tốt nhất để tiếp thu kiến thức

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp giống như các dự án Vinhomes trước, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn sở hữu một tiện ích cực kì độc đáo – bến du thuyền. Dự kiến đặt cạnh khu vực công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, bến du thuyền tại đây sẽ là bến du thuyền đầu tiên ở Hà Nội xuất hiện ngay giữa lòng đô thị. Chắc chắn, sự có mặt của bến du thuyền này sẽ là tiện ích hấp dẫn bậc nhất cho dự án, trở thành điểm đến sang trọng mà bất cứ quý khách hàng nào cũng muốn được đặt chân tới. Thông tin cụ thể về thời gian mở bán Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại website: http://vinhomeskylake.vn/ mời quý khách hàng tiếp tục theo dõi.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280